Hà Nội: Sắp diễn ra “Hội sách thiếu nhi 1/6/2017”

29/05/2017 02:21
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội vừa ban hành kế hoạch tổ chức “Hội sách thiếu nhi 1/6/2017” nhằm hưởng ứng hưởng ứng Tháng hành động Vì trẻ em năm 2017.

Hội sách nhằm hưởng ứng Tháng hành động Vì trẻ em năm 2017

Cụ thể, hội sách được tổ chức từ ngày 1/6 đến 7/6/2017, tại phố 19/12, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hội sách sẽ trưng bày, giới thiệu các thể loại sách phong phú phục vụ thiếu nhi như: sách văn học; sách tìm hiểu lịch sử, khoa học; sách phục vụ học tập; sách điện tử… Ngoài ra, còn có các hoạt động giao lưu, tọa đàm với các nhà văn viết sách cho thiếu nhi, các tác giả nhỏ tuổi; triển lãm tranh ảnh, tô màu, vẽ tranh thiếu nhi… Đặc biệt, tại hội sách thiếu nhi năm nay, Ban tổ chức còn phát động cuộc thi “Tìm kiếm đại sứ đọc Thủ đô 2017” dành cho các em học sinh Tiểu học và THCS trên địa bàn Thành phố.

Hội sách do Sở TT&TT chủ trì, phối hợp với UBND quận Hoàn Kiếm và các đơn vị liên quan của Trung ương và Thành phố triển khai. Các hoạt động tại hội sách được đảm bảo ý nghĩa, vui tươi, phù hợp với các em thiếu nhi, an toàn, tiết kiệm, mang tính văn hóa và tính giáo dục cao…

“Hội sách thiếu nhi 1/6/2017” là hoạt động chuyên đề của Phố sách Hà Nội nhằm tạo không gian văn hóa đọc và các hoạt động ý nghĩa dành cho các em thiếu nhi, nhi đồng và học sinh Thủ đô trong dịp quốc tế thiếu nhi và đón kỳ nghỉ hè năm 2017. Qua đó, nhằm tôn vinh văn hóa đọc và phát triển phong trào đọc sách, hướng tới xây dựng xã hội học tập, góp phần xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh.

Quỳnh Anh


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Sắp diễn ra “Hội sách thiếu nhi 1/6/2017”