Hoàn thành chương trình các môn học vào tháng 3/2018

24/12/2017 01:50
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Để bảo đảm lộ trình đã đặt ra, Bộ Giáo dục và Đào tạo dự kiến hoàn thành chương trình các môn học và hoạt động giáo dục để làm căn cứ cho các tác giả viết sách giáo khoa vào tháng 3/2018.

 Ảnh minh họa

Tại hội nghị Nâng cao năng lực cho giảng viên các trường sư phạm về Chương trình Giáo dục phổ thông mới vừa được tổ chức tại Hà Nội, ông Nguyễn Hữu Độ, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết ngành giáo dục quyết tâm bảo đảm chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo các điều kiện cần thiết để triển khai chương trình phổ thông mới vào năm 2019.

Theo kế hoạch, ngày 27/12/2017, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ triệu tập tất cả hiệu trưởng các trường ĐH sư phạm và các trường đại học có đào tạo ngành sư phạm để quán triệt chủ trương, thảo luận về những vấn đề liên quan, đồng thời tổ chức lấy ý kiến góp ý rộng rãi về chương trình các môn học và hoạt động giáo dục.

Để bảo đảm lộ trình đã đặt ra, Bộ Bộ Giáo dục và Đào tạo dự kiến hoàn thành chương trình các môn học và hoạt động giáo dục để làm căn cứ cho các tác giả viết sách giáo khoa vào tháng 3/2018. Năm học 2018-2019, Bộ sẽ tổ chức thực nghiệm sách giáo khoa mới, tạo cơ sở để bắt đầu triển khai đại trà Chương trình Giáo dục phổ thông mới từ năm 2019.

Theo NLĐ


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàn thành chương trình các môn học vào tháng 3/2018