Khách sạn Trường Lợi: Nơi nghỉ dưỡng lý tưởng tại Cửa Lò

Kinh tế - Ngày đăng : 10:35, 30/04/2018

(Moitruong.net.vn) – Nhắc đến Nghệ An người ta sẽ nghĩ ngay đến bãi biển Cửa Lò. Tuy không dài nhưng Cửa Lò bốn mùa nước trong xanh, đem lại cảm giác thư thái mỗi khi đến đây. Để đáp ứng nhu cầu lưu trú của khách du lịch, khách sạn Trường Lợi được xây dựng từ năm 2011 chính là nơi nghĩ dưỡng lý tưởng của du khách mỗi khi đến Cửa Lò.

Khách sạn Trường Lợi tọa lạc trên đường Mai Thúc Loan, phường Nghi Thu, thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An

Khách sạn Trường Lợi tọa lạc trên khuôn viên rộng 500m2, nằm cách bãi tắm trung tâm 50m, trên đường Mai Thúc Loan, phường Nghi Thu, thị xã Cửa Lò. Bên cạnh đó,  khách sạn còn gần với Sân bay Vinh – là điểm dừng chân thuận tiện hơn rất nhiều cho du khách trong và ngoài nước.

Điểm đặc biệt, khách sạn Trường Lợi được thiết kế sang trọng, hiện đại, thoáng mát gồm 5 tầng, 24 phòng và mỗi phòng rộng 25m2 phục vụ từ 4 – 6 người/ phòng. Mỗi ngày khách sạn có thể đáp ứng cùng một lúc khoảng 150 khách lưu trú. Ngoài ra, các phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị các dịch vụ tiện nghi như truyền hình cáp, điều hòa, điện thoại, tủ lạnh, bàn tiếp khách, wifi… Các phòng tắm riêng với đầy đủ tiện nghi như bồn tắm, vòi hoa sen, nước nóng giúp du khách cảm thấy gần gũi như ở chính ngôi nhà của mình.

Bên cạnh đó, để đáp ứng các cuộc hội thảo, hội nghị của khách hàng, khách sạn Trường Lợi đã xây dựng hội trường lớn có sức chứa khoảng 100 người. Khách sạn còn có dịch vụ xe điện đưa đón khách đến các bãi tắm cũng như đến các địa điểm tham quan mà du khách yêu cầu.

Khách sạn Trường Lợi được thiết kế sang trọng, hiện đại, thoáng mát gồm 5 tầng, 24 phòng và mỗi phòng rộng 25m2 phục vụ từ 4 – 6 người/ phòng

Đến với Trường Lợi du khách không những được tận hưởng các dịch vụ hiện đại, tiện nghi mà còn được thưởng thức thế giới ẩm thực vô cùng phong phú của các đầu bếp có tay nghề cao. Với không gian nhà hàng rộng lớn, sạch sẽ phục vụ khoảng 200 thực khách, khách sạn cam kết đem lại sự hài lòng cho tất cả các nhu cầu ẩm thực của mọi người. Đến với nơi đây, du khách sẽ được thưởng thức các món hải sản của vùng biển Cửa Lò, các món ăn nổi tiếng của Nghệ An và được phục vụ đầy đủ các món ăn đậm chất núi rừng cũng như các món ăn Á – Âu… Cùng với gian quầy Bar – cà phê hiện đại, du khách sẽ được thưởng thức những món điểm tâm đặc biệt, cùng các loại thức uống đặc trưng riêng của khách sạn và những bữa tiệc trà thư giãn bên khung cảnh thiên nhiên thanh bình.

Tại đây, du khách còn có thể đặt mua cho mình những chiếc vé máy bay, vé tàu giá rẻ giúp khách thuận tiện trong việc đi lại. Bên cạnh đó, Trường Lợi còn có bãi đậu xe với diện tích hơn 1000m2, có gara ô tô bảo dưỡng sữa chữa và rửa xe tại chỗ giúp du khách yên tâm hơn mỗi khi tới đây. Ngoài ra, khách sạn Trường Lợi còn tổ chức những buổi liên hoan vui chơi, nhảy sạp, đôt lửa trại…tạo nên sự hứng khởi cho du khách khi đến nghỉ chân nơi đây.

Với tiêu chí “Xanh – Sạch – Đẹp, thân thiện, mến khách”  khách sạn Trường Lợi đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách mỗi khi đến nghỉ dưỡng.  Đội ngũ nhân viên của Trường Lợi cũng được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện giúp du khách cảm giác thoải mái, dễ chịu như những người bạn thân thuộc của mình. Để đáp ứng nhu cầu của mọi du khách, Trường Lợi không ngừng xây dựng cơ sở vật chất hiện đại hơn, chất lượng dịch vụ ngày càng cao hơn.

Đến với Khách sạn Trường Lợi du khách sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng thật trọn vẹn và ý nghĩa.

An Khôi

An Khôi