Cà Mau tiến hành hiện đại hóa mạng lưới điện

11/03/2018 08:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Công ty Điện lực Cà Mau đã thực hiện việc công bố kế hoạch sản xuất kinh doanh và tiêu chí dịch vụ để khách hàng giám sát và thể hiện cam kết với khách hàng tại hầu hết các điểm giao dịch khách hàng, trụ sở các tổ chức thu tiền điện, các điểm rút tiền ATM…

(Moitruong.net.vn) – Cà Mau đã có những bước đột phá, nhất là trong việc hiện đại hoá lưới điện, từng bước nâng cao độ tin cậy và chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng.

Cà Mau tổ chức nâng cao chất lượng mạng lưới điện toàn diện

Bên cạnh đó, công ty cũng chú trọng việc nâng cao tinh thần, trách nhiệm, thái độ phục vụ khi giao tiếp khách hàng, đồng thời tổ chức tiếp nhận thông tin và xử lý sự cố về điện cho khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

Đồng thời, việc cung cấp các thông tin về chỉ số công tơ, tiền điện hằng tháng và lịch tạm ngừng cung cấp điện… kịp thời đến khách hàng sử dụng điện cũng được công ty đẩy mạnh qua các tin nhắn SMS, email, ứng dụng trên điện thoại, thông báo trên phương tiện thông tin đại chúng…

Thời gian tới, đơn vị sẽ tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính, minh bạch, đơn giản các thủ tục, rút ngắn thời gian cấp điện. Đẩy mạnh ứng dụng khoa học, công nghệ trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, giảm thiểu thời gian mất điện, đóng điện đúng hạn và cấp điện ổn định, liên tục cho khách hàng. Bên cạnh đó, công ty tiếp tục đẩy mạnh khảo sát cuối lưới để đầu tư trục, nhằm xoá bỏ tình trạng chia hơi ở nơi đây.

Minh Minh (T/h)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cà Mau tiến hành hiện đại hóa mạng lưới điện