Con Cưng hủy giải thưởng 1 tỷ đồng cho khách hàng phát hiện hàng nhái

Hoàng Yến (T/h)|03/08/2018 00:03
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Từ ngày 2/8, trên trang web chính thức của Công ty Con Cưng đã không còn dòng quảng cáo “Tặng 1 tỷ đồng cho khách hàng phát hiện nhập hàng không chính hãng”.

>>>Con Cưng “chơi lớn”, thưởng 1 tỷ đồng cho ai tìm ra hàng không chính hãng

Một cơ sở kinh doanh của Con Cưng

Động thái này diễn ra ngay sau khi Bộ Công thương chính thức kết luận 7 hành vi vi phạm của Công ty Con Cưng và khẳng định đã đủ điều kiện xử lý. Hành động thu hồi quảng cáo trao thưởng 1 tỷ cho ai tìm được hàng “nhái” tại Con Cưng càng đặt ra nhiều nghi vấn về nguồn gốc, xuất xứ các sản phẩm tại chuỗi siêu thị mẹ và bé lớn nhất cả nước.

Trước đó, vào tối 20/7, Con Cưng cũng đã có thông báo chính thức trên website và fanpage về vụ việc bị “tố” bán hàng nhái. Công ty cho rằng sau khi làm việc với nhà sản xuất, đơn vị này đã xác nhận xảy ra lỗi kỹ thuật trong khâu thành phẩm, tuy nhiên hàng hóa vẫn đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn xuất khẩu của Thái Lan.

Theo thống kê của công ty Con Cưng, số lượng sản phẩm lỗi đã bán cho khách hàng tính tới thời điểm này là 3.942 sản phẩm. Ngay khi phát hiện, công ty đã thông báo cho khách hàng mua sản phẩm để tiến hành thu hồi và tặng phiếu mua hàng miễn phí qua tin nhắn. Tuy nhiên, đến nay, công ty chỉ mới thu hồi được 47 sản phẩm lỗi đã bán. Đồng thời, công ty này cũng thu hồi 5.982 sản phẩm trên toàn hệ thống và làm việc, trả lại sản phẩm cho nhà sản xuất.

Hoàng Yến (T/h)


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con Cưng hủy giải thưởng 1 tỷ đồng cho khách hàng phát hiện hàng nhái