Petrolimex ra mắt hoá đơn đơn điện tử mua xăng dầu từ 1/1/2018

30/12/2017 11:34
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) chính thức phát hành hóa đơn điện tử thay thế cho việc phát hành hóa đơn giấy thông thường cho khách hàng mua xăng dầu kể từ ngày 1/1/2018.

Petrolimex chính thức ra mắt dịch vụ hoá đơn đơn điện tử mua xăng dầu

Theo Petrolimex, việc thực hiện sẽ tiến hành thận trọng theo từng giai đoạn, trong đó Công ty Mẹ – Tập đoàn và Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình sẽ được thực hiện đầu tiên và dự kiến đến ngày 1/4/2018, Petrolimex sẽ áp dụng cho tất cả các công ty xăng dầu thành viên còn lại trên toàn hệ thống.

Người mua hàng và khách hàng dễ dàng nhận hóa đơn điện tử qua địa chỉ email hoặc truy cập vào trang web của Petrolimex http://hoadon.petrolimex.com.vn.

Lộ trình áp dụng hóa đơn điện tử tại Petrolimex dược thông báo như sau:

– Từ ngày 1/1/2018: Áp dụng hóa đơn điện tử tại Công ty Mẹ Tập đoàn và Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình (bao gồm các đơn vị trực thuộc: Xí nghiệp K133, Chi nhánh Hòa Bình, Chi nhánh Sơn La.

– Từ ngày 1/2/2018: Áp dụng hóa đơn điện tử tại Công ty XD B12 và Công ty XD Tây Nam Bộ (bao gồm tất cả các đơn vị trực thuộc của các Công ty trên).

– Dự kiến ngày 1/4/2018: Áp dụng hóa đơn điện tử cho toàn bộ các Công ty Xăng dầu thành viên còn lại của Petrolimex.

Phó Tổng giám đốc Petrolimex Trần Ngọc Năm nhấn mạnh: “Việc phát hành hoá đơn điện tử là một xu thế tất yếu, giảm bớt những gánh nặng về thủ tục hành chính, tạo thuận lợi cho người tiêu dùng, tiết giảm chi phí kinh doanh. Bên cạnh đó, các cơ quan quản lý Nhà nước cũng sẽ thuận tiện trong việc tra cứu thông tin để kiểm soát. Đây là một chương trình mang lại lợi ích cho cả người tiêu dùng, Nhà nước và doanh nghiệp”.

Với việc phát hành hóa đơn điện tử từ đầu năm 2018, bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm chất lượng như nhiên liệu diezen tiêu chuẩn EURO 5 từ tháng 1/2018 hay xăng RON 95 tiêu chuẩn EURO 4 từ tháng 1/2017, Petrolimex khẳng định muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp.

H.Thu (t/h)


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Petrolimex ra mắt hoá đơn đơn điện tử mua xăng dầu từ 1/1/2018