Tọa đàm: Ô nhiễm rác thải trong hoạt động sản xuất nông nghiệp (phần 2)

Ô nhiễm môi trường - Ngày đăng : 04:30, 20/12/2019

Moitruong.net.vn – Những loại chất thải nông nghiệp xuất hiện ngày càng nhiều tại các vùng nông thôn trong khi khả năng đầu tư cho xử lý, giảm thiểu ô nhiễm rất hạn chế. Chính vì thế, người dân sống ở nông thôn đang hàng ngày, hàng giờ đối mặt với tình trạng ô nhiễm ngày càng trầm trọng. Vậy đâu là giải pháp cho vấn đề trên? Chương trình Tọa đàm: Ô nhiễm rác thải trong hoạt động sản xuất nông nghiệp sẽ lý giải vấn đề đó.

XEM VIDEO:Toạ đàmÔ nhiễm rác thải trong hoạt động sản xuất nông nghiệp” (phần 2)

Những loại chất thải còn bám lại trên bỏ bao bì, các chai lọ hoặc các gói hóa chất là chất thải rắn rất độc hại. Thế nhưng, đa số người dân đều chưa có ý thức thu gom để xử lý rác thải nông nghiệp một cách tập trung. Thậm chí có những nơi rác thải nông nghiệp tràn ngập tại các kênh mương hoặc tại các nơi đất trống, điều này không những ảnh hưởng trực tiếp tới môi trường mà còn gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, đến môi trường sống của người dân.

Vậy đâu là giải pháp cho vấn đề trên? Hãy cùng tìm ra giải pháp trong chương trình Tọa đàm: Ô nhiễm rác thải trong hoạt động sản xuất nông nghiệp (phần 2) cùng sự tham gia của 2 vị khách mời: Ông Nguyễn Thượng Hiền – Vụ trưởng Vụ Quản lý chất thải, Tổng Cục Môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường và ông Nguyễn Thế Đồng – Phó Chủ tịch Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam.

Ban Biên Tập Moitruong.net.vn

Ban Biên Tập Moitruong.net.vn