CADI-SUN kỳ vọng mở rộng thị trường, chiếm lĩnh thị phần

Doanh nghiệp xanh - Ngày đăng : 14:09, 24/04/2022

Moitruong.net.vn – Đại hội Cổ đông thường niên năm 2022 của CADI-SUN vừa diễn ra sáng ngày 20/4/2022 tại tòa nhà Văn phòng Công ty.

Toàn cảnh Đại hội

Theo báo cáo tại Đại hội, năm 2021 là năm thứ 2 liên tiếp Covid-19 hoành hành, thách thức khả năng chống chịu của doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp tư nhân. Trong bối cảnh hàng nghìn nhà máy, xí nghiệp tuyên bố phá sản hoặc tạm dừng hoạt động thì CADI-SUN với sự điều hành sáng suốt của Hội đồng quản trị, sự nỗ lực của tập thể CBNV, mọi khó khăn đều đã vượt qua và thu được nhiều kết quả khả quan.

Các thành viên Hội đồng quản trị

Sản lượng, doanh thu dây cáp điện tăng trưởng 30% và 37%. Doanh thu bán hàng và dịch vụ cụm Công nghiệp Lương Điền tăng 5,6%. Kết quả sản xuất, kinh doanh Công ty CADI-SUN, công ty Trường Dương và các nhà máy đều có lãi. Nhân sự được duy trì ổn định (tăng 0,4% so cùng kỳ) với thu nhập bình quân lao động tăng 5%.

Dây chuyền công nghệ hiện đại

Tuy nhiên hoạt động đầu tư chỉ đạt 43,3% so với kế hoạch mà nguyên nhân chủ yếu là do tác động của Covid-19 và chính sách đóng cửa đường biên của một số Quốc gia. Kéo theo đó, dây chuyền thiết bị nhập khẩu bị gián đoạn. Các chuyên gia nước ngoài (chủ yếu là châu Âu) không thể sang Việt Nam để tư vấn, giám sát dẫn đến nhiều dây chuyền, thiết bị đã ký hợp đồng mua bán nhưng lắp đặt dở dang.

Sản phẩm dây điện của CADI-SUN

Với tinh thần đoàn kết, dân chủ và đúng luật, Đại hội cổ đông thường niên năm 2022 của CADI-SUN đã thành công tốt đẹp. 100% cổ đông đã biểu quyết thông qua nghị quyết bầu Hội đồng quản trị/ Ban kiểm soát nhiệm kỳ 2022 – 2027. Ông Phạm Lương Hòa tiếp tục được tín nhiệm giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị. Ông Nguyễn Đình Thụ tiếp tục tín nhiệm giữ chức vụ Trưởng ban kiểm soát.

Dây chuyền sản xuất của CADI-SUN

Đại hội cũng xác định một số chỉ tiêu, công việc trọng tâm trong năm 2022, đó là sản lượng, doanh thu tăng trưởng ở mức 15% và 8%; tiếp tục đầu tư bổ sung các dây chuyền, thiết bị hiện đại của châu Âu nhằm nâng cao năng lực sản xuất mở rộng thị trường và phát triển thị phần; đầu tư mở rộng nhà máy Bắc Dương và cụm công nghiệp Lương Điền (giai đoạn 2).

Như Anh

Như Anh