Ra mắt thương hiệu nông sản an toàn T.Vita
Kinh tế - Ngày đăng : 08:54, 24/01/2018
(Moitruong.net.vn) – Ngày 22/1, Công ty TNHH Phát triển Nông nghiệp Cuộc sống xanh T&T (thuộc Tập đoàn T&T), ra mắt thương hiệu T.Vita- một thương hiệu nông nghiệp công nghệ cao của Tập đoàn.
T.Vita ký kết với các đối tác trong việc hợp tác làm nông nghiệp công nghệ cao
Đây là thương hiệu nông nghiệp đầu tiên của T&T, là một thương hiệu nông sản an toàn được sản xuất theo công nghệ cao.
Bằng việc ra mắt thương hiệu T.Vita, Công ty TNHH Phát triển nông nghiệp Cuộc sống Xanh T&T nói riêng cũng như Tập đoàn T&T nói chung mong muốn thay đổi căn bản nền nông nghiệp Việt Nam theo hướng bền vững.
Điều đó được thể hiện bằng việc quy hoạch phát triển các vùng nguyên liệu liên kết trên phạm vi cả nước, đồng hành hỗ trợ kỹ thuật với các hộ sản xuất liên kết tại các vùng chiến lược, tổ chức kiểm soát quá trình canh tác theo chuẩn quốc tế và bảo đảm bao tiêu ổn định, lâu dài.
Bà Nguyễn Thị Thanh Huyền – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Phát triển Nông nghiệp Cuộc sống Xanh T&T cho biết: “T.Vita sẽ tổ chức vận hành sản xuất và phân phối theo chuỗi khép kín, tích hợp công nghệ cao trong trồng trọt và chế biến, nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng, tạo ra giá trị gia tăng cho nông sản Việt”.
T.Vita sẽ tập trung sản xuất chuyên canh theo mô hình trang trại mẫu, ứng dụng công nghệ cao đối với nhóm nông sản có nguy cơ mất an toàn, nhóm sản phẩm có giá trị dinh dưỡng.
T.Vita cũng đặt mục tiêu, bên cạnh phát triển thị trường trong nước, T.Vita sẽ đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu ra thị trường quốc tế nhằm khẳng định và nâng cao thương hiệu cho nông sản Việt Nam.
Ngay trong buổi lễ ra mắt thương hiệu T.Vita, Công ty TNHH Phát triển nông nghiệp Cuộc sống Xanh T&T đã ký kết thỏa thuận hợp tác công nghệ với các đối tác: P.Marom – công ty số 1 về công nghệ nhà kính của Israel, công ty lai tạo giống rau củ quả Enza Zaden đến từ Hà Lan với hơn 80 năm kinh nghiệm.
Tuệ An (t/h)