Sống khỏe, sống tiện nghi tại căn hộ DV04 dự án Rose Town

Bất động sản - Ngày đăng : 09:30, 18/10/2021

Moitruong.net.vn – Chú trọng thiết kế tiện nghi, nâng cao trải nghiệm sống và sức khỏe của gia chủ, căn hộ diện tích linh hoạt và tối ưu công năng… là những điểm cộng của các căn hộ thuộc tòa DV04, dự án Rose Town (79 Ngọc Hồi, Hà Nội).

Thiết kế khoa học, diện tích linh hoạt

Các căn hộ tại tòa DV04 có diện tích linh hoạt từ 64 – 93m2, thiết kế từ 2 – 3 phòng ngủ, đem đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Trong đó, khoảng 60% số lượng là các căn hộ 02 phòng ngủ, diện tích vừa phải nên đáp ứng được nhu cầu của các gia đình trẻ hoặc các gia đình có tài chính vừa phải.

Tại Rose Town, các căn hộ được những kiến trúc sư tài ba nắn nót tới từng chi tiết. Thiết kế căn hộ khá vuông vức cùng với việc áp dụng các công nghệ thi công tiên tiến, không có các trụ cột bê tông trong nhà như cách xây dựng truyền thống giúp tổng thể căn hộ luôn thoáng rộng, dễ dàng tối ưu hóa công năng và diện tích sử dụng, thuận tiện hơn trong việc bài trí nội thất sau này.

Các căn hộ tại Rose Town có diện tích linh hoạt, thiết kế theo phong cách hiện đại, phù hợp với các gia đình trẻ

Thêm vào đó, khu vực bếp luôn được thiết kế cạnh logia, hỗ trợ việc hút mùi khi nấu ăn, giúp tổng thể căn hộ luôn sạch sẽ, thông thoáng.

Bàn giao nội thất hiện đại, tiện nghi

So với các tòa khác tại Rose Town, tòa DV04 được ưu ái trang bị hệ thống nội thất chất lượng cao với cửa khóa Từ 02 chức năng, hệ thống cửa gỗ công nghệ và khung nhôm cao cấp có độ bền cao, khả năng chống cháy, chống ẩm, ngăn khói và cách âm tốt. Trần nhà sử dụng trần thạch cao từ các thương hiệu cao cấp, sàn nhà được lát sàn gỗ công nghiệp hiện đại kết hợp gạch granit hoặc ceramic cao cấp.

Chủ đầu tư rất kỹ lưỡng trong việc lựa chọn hệ thống nội thất bàn giao từ các thương hiệu uy tín

Khu vực bếp được bàn giao khá đầy đủ với hệ thống tủ bếp công nghiệp, bàn đá granit tự nhiên, tường ốp kính cường lực đảm bảo vệ sinh và thẩm mỹ khi sử dụng. Các chi tiết như: chậu, vòi rửa… đều được lựa chọn từ các thương hiệu uy tín. Ngoài ra, nhà vệ sinh cũng được chau chuốt tỉ mỉ với vách tắm đứng cao cấp, có khả năng chịu lực tốt cùng đầy đủ thiết bị vệ sinh cao cấp của thương hiệu TOTO nổi tiếng thế giới.

Ngoài nội thất căn hộ chất lượng, chủ đầu tư cũng đảm bảo bàn giao hệ thống thang máy tòa nhà tốc độ cao từ các thương hiệu như Otis, Misubishi, Kone… Các hệ thống PCCC, thông gió, cấp điện nước, xử lý rác thải cũng được đầu tư đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật, đảm bảo mang tới một môi trường sống an toàn, tiện nghi cho gia chủ.

Chăm chút sức khỏe cho từng gia đình

Bên cạnh các điểm cộng ưu việt như trên, các căn hộ tại tòa DV04 nói chung và tại Rose Town nói riêng để được thiết kế với 01 hoặc 02 logia riêng biệt. Tất cả các phòng chức năng đều được bố trí cửa kính tấm lớn, ô thoáng lớn nhỏ đón ánh sáng, nắng, gió tự nhiên giúp chủ nhà vừa tiết kiệm được điện năng, vừa gia tăng sức khỏe.

Các phòng chức năng tại Rose Town đều có cửa kính tấm lớn đón ánh sáng tự nhiên

Với vị trí trái tim của dự án, các căn hộ DV04 còn có tầm nhìn vô cùng thoáng rộng xuống công viên nội khu hoặc ra các công viên, hồ điều hòa lân cận như công viên Yên Sở, công viên hồ điều hòa Linh Đàm. Việc sở hữu không gian xanh với hệ thống cây xanh, mặt nước rộng lớn không chỉ mang tới cho dự án không gian sống trong lành, gần gũi tự nhiên mà còn đem đến tầm nhìn đẹp, giúp mỗi cư dân có thể thư thái thả mình, quên hết mọi mệt mỏi, lo âu sau mỗi ngày làm việc vất vả.

Khánh Chi

Khánh Chi