Điểm sáng an cư mới cho cư dân phố cổ

Bất động sản - Ngày đăng : 10:36, 23/02/2022

Moitruong.net.vn – Không thể phủ nhận sức hút khó cưỡng của khu vực trung tâm nhưng thực tế nhiều người dân phố cổ đang cân nhắc về việc lựa chọn một không gian sống mới thoáng đãng, chất lượng hơn. Các dự án có đầy đủ tiện ích, không gian sống xanh mà lại không quá xa trung tâm như BerRiver Jardin đang thu hút đông đảo sự quan tâm của nhóm khách hàng này.

BerRiver Jardin: “Đủ gần trung tâm nhưng đủ xa ồn ào, ô nhiễm”

Anh Vũ Minh Hoàn sinh sống tại Hàng Thiếc, Hà Nội dự định sẽ kết hôn trong năm nay. Tuy nhiên, điều khiến anh băn khoăn nhất chính là sự bất tiện khi gia đình có thêm thành viên mới.

“Sống ở phố cổ thì thuận tiện, cái gì cũng có thật, nhưng cũng có nhiều cái bất tiện. Không gian sống chật chội, phố xá lúc nào cũng xô bồ, đông đúc. Nhà tôi hiện có hơn 20 m2, bình thường chỉ có ba người, tôi và bố mẹ, mà còn thấy ngột ngạt. Giờ tôi cưới vợ thì không thể sống như thế được, rồi sau này còn sinh con nữa”, anh Hoàn bày tỏ nỗi lo lắng của mình.

Anh Hoàn mong muốn tìm mua một căn hộ rộng rãi, đủ “xa” để tách biệt khỏi sự đông đúc, ồn ào của khu trung tâm, nhưng cũng phải đủ “gần” để tiện bề di chuyển vào phố cổ làm việc và qua lại chăm sóc bố mẹ. Với tâm lý ngại qua sông, qua cầu nên ban đầu anh còn khá lưỡng lự khi tham khảo các dự án tại quận Long Biên. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu kĩ và cân đối về tài chính thì anh Hoàn lại hoàn toàn thay đổi suy nghĩ.

“Tôi khá bất ngờ trước những thay đổi về hạ tầng giao thông khu vực Long Biên. Không chỉ cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 đang được triển khai mà sắp tới còn có thêm cầu Trần Hưng Đạo, Tứ Liên… Việc di chuyển vào trung tâm rất dễ dàng. Chỉ qua một nhịp cầu mà mình được tận hưởng 2 nhịp sống, bên phố xá tấp nập, bên thư thái, bình yên”, anh Hoàn hào hứng cho biết.

BerRiver Jardin – Dự án được đánh giá cao về không gian sống tại quận Long Biên

Nhiều khách hàng cũng chia sẻ, họ dần nhận ra quận Long Biên có lợi thế hơn so với những khu vực lân cận khác do sở hữu quỹ đất lớn, không gian sống trong lành, thoáng đãng, kề sông cận phố, cơ sở hạ tầng dịch vụ lại được đầu tư phát triển đồng bộ. Các dự án lớn liên tục được các chủ đầu tư tầm cỡ triển khai xây dựng, nhằm đáp ứng nhu cầu về một không gian sống chất lượng cao tại khu vực này.

Cân nhắc giữa nhiều dự án khác nhau, cuối cùng anh Hoàn đã quyết định lựa chọn BerRiver Jardin – dự án đáp ứng được mọi tiêu chí mà anh đặt ra.

BerRiver Jardin – Khi “Qua sông” trở thành một lợi thế

Trở thành một trong những dự án tâm điểm đón làn sóng dịch chuyển từ nội đô sang khu Đông Hà Nội, BerRiver Jardin làm hài lòng khách hàng bởi những ưu điểm vượt trội của mình. Đầu tiên phải kể đến vị trí đắc địa trên tuyến phố trung tâm kinh tế quận Long Biên – Nguyễn Văn Cừ, với không gian sống xanh, thoáng đãng, cách hồ Gươm chỉ 3 km, đáp ứng đúng tiêu chí “đủ gần trung tâm nhưng đủ xa ồn ào, ô nhiễm”. Đây chính là lý do khiến cho anh Hoàn cũng như nhiều cư dân khác đang làm việc tại khu vực khu vực phố cổ lựa chọn BerRiver Jardin. Sau một ngày làm việc vất vả, chỉ mất 10 phút chạy xe là họ đã có thể trở về bên gia đình ấm áp, tận hưởng một cuộc sống đúng chất nghỉ dưỡng.

Đặc biệt, khi đường Phú Hựu kéo dài đến ngõ 390 Nguyễn Văn Cừ được hoàn thành, nối thông từ tòa N05 sang phố Hồng Tiến, hướng đi cầu Trần Hưng Đạo, càng giúp tăng tính kết nối từ quận Long Biên sang trung tâm thành phố và các trục giao thông huyết mạch.

BerRiver Jardin sở hữu các tiện ích chuẩn Resort đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân

Ngoài vị trí thuận lợi, BerRiver Jardin còn sở hữu hơn 30 tiện ích nội khu đẳng cấp, hiện đại, thiết kế phù hợp với nhu cầu của mọi lứa tuổi như: 2 bể bơi theo phong cách resort rộng hơn 430 m3, khu vui chơi trẻ em, vườn xích đu, vườn cờ, vườn BBQ, khu thương mại khối đế tòa nhà với các dịch vụ như siêu thị, cafe, gym, spa… Cư dân tại BerRiver Jardin cũng dễ dàng tiếp cận với các tiện ích ngoại khu phong phú như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, chợ dân sinh…

Lựa chọn BerRiver Jardin, khách hàng cũng hoàn toàn yên tâm khi dự án có pháp lý rõ ràng, đầy đủ, mức giá hợp lý, chính sách bán hàng phù hợp với kế hoạch tài chính của đa số người mua.

Mong chờ từng ngày được chuyển về nhà mới, anh Hoàn hào hứng chia sẻ:“BerRiver Jardin chính là không gian sống lý tưởng mà tôi tìm kiếm, mọi thứ đều vô cùng thuận tiện. Tôi cũng đang thuyết phục bố mẹ từ phố cổ sang bên này sinh sống để ông bà có thể tận hưởng một không gian sống chất lượng hơn. Qua sông giờ chỉ còn là chuyện quá nhỏ so với những ưu điểm vượt trội của dự án này”.

Khánh Chi

Khánh Chi