Fantasy Tower và Tropical Tower dự án Feliz Homes chính thức cất nóc mừng đại lễ

Bất động sản - Ngày đăng : 07:00, 29/04/2022

Moitruong.net.vn – Ngày 28/4/2022, dự án Feliz Homes chính thức cất nóc hai tòa Fantasy Tower và Tropical Tower, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển, xây dựng dự án, khẳng định uy tín và tiềm lực của chủ đầu tư Công ty Cổ phần KLB.

“Mặc dù chịu ảnh hưởng chung bởi sự biến động của thị trường vật liệu xây dựng và dịch bệnh Covid-19 kéo dài, Feliz Homes là dự án hiếm hoi vẫn duy trì tốc độ thi công khẩn trương, cam kết chất lượng tới từng chi tiết, đảm bảo “về đích” đúng kế hoạch” – Đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Đại diện Chủ đầu tư KLB, BQL dự án Feliz Homes, Đơn vị thi công TSQ – Samcons & Licogi 13FC, Tư vấn giám sát CMAXX thực hiện nghi lễ cất nóc

Vì lợi ích của khách hàng: Bí quyết thành công

Với định hướng phát triển bền vững, sớm nắm bắt xu thế sống xanh của thời đại, bằng tất cả sự đổi mới và sáng tạo, Công ty Cổ phần KLB đã bỏ qua tiêu chí tối đa hóa lợi nhuận doanh nghiệp để đổi lấy một không gian sống mang tính lâu dài, phù hợp với cuộc sống của tương lai.

Hiểu được tâm lý của khách hàng mong sớm được trải nghiệm không gian sống độc đáo và xanh mát như resort nhiệt đới ở Feliz Homes, chính vì vậy, trong suốt thời gian dài giãn cách xã hội do Covid-19, ngay cả khi phần lớn các dự án nhà ở đều “án binh bất động”, ế ẩm và không ra hàng, công trường thiết lập chế độ “ngủ đông” vì thiếu nhân lực, giá cả nguyên vật liệu leo thang… thì hai tòa Fantasy Tower và Tropical Tower của Feliz Homes vẫn duy trì thanh khoản tốt. Ngay sau khi hết giãn cách xã hội, công trường Feliz Homes đã khẩn trương, tích cực tăng ca để bù đắp sản lượng xây lắp và đảm bảo tiến độ cho đến thời điểm này.

Đội ngũ Ban quản lý dự án và đơn vị thi công, giám sát dự án Feliz Homes

Tính đến hiện tại, 99% căn hộ của hai tòa tháp đều đã có chủ. Cùng lúc đó, hơn 50% quỹ căn ra đợt 1 của tòa Zen Tower cũng được giao dịch thành công ngày tại sự kiện mở bán chính thức vào ngày 24/4/2022 vừa qua cho thấy sức hấp dẫn của dự án căn hộ xanh trên thị trường vốn đang khan hiếm hiện nay.

Lợi ích kép hấp dẫn thị trường

Theo CBRE, phần lớn nguồn cung căn hộ mở bán trong quý I/2022 tại Hà Nội chủ yếu đến từ các đợt mở bán tiếp theo của các dự án thay vì mở bán lần đầu. Phía Tây và phía Đông thành phố đóng góp nhiều nguồn cung mới với tỷ lệ lần lượt là 53% và 42%; tổng số căn bán ghi nhận trong quý là 4.200 căn với tỷ trọng 71% thuộc về phân khúc trung cấp. Trong khi đó, giữa bối cảnh “thiếu thốn” chung của thị trường BĐS thì phía Nam vốn dĩ có lợi thế gần trung tâm hơn, hạ tầng và giao thông kết nối đến các tỉnh thành lân cận khá thuận lợi, đặc biệt là khu vực ven bốn quận nội thành cũ như Hoàng Mai, thì nguồn cung lại vô cùng “nhỏ giọt” – dưới 5%, còn khu giữa của thành phố gần như không có dự án nào.

Feliz Homes là dự án hiếm hoi trong nội đô được phát triển theo tiêu chí xanh ra hàng mới đầu năm 2022

Như vậy, khan hiếm là một trong những nguyên nhân chính khiến cho giá bán tăng cao. CBRE cũng chỉ ra rằng, giá căn hộ trên thị trường sơ cấp quý I tăng 13% theo năm và 4% theo quý, phân khúc trung cấp ghi nhận mức tăng mạnh nhất với 16% do sự nâng cấp định vị của các dự án. Nhiều ý kiến cho rằng, trong hơn 10 năm trở lại đây, chưa bao giờ thị trường lại sôi động như hiện nay: Cứ ra hàng là hết, giá vẫn tăng và người vẫn mua, nhất là những dự án nào ở nội đô “chơi trội” theo hướng đầu tư nhiều không gian cây xanh, tiện ích. Và Feliz Homes là một trong số đó.

Theo lãnh đạo một đơn vị phân phối BĐS lâu năm, Feliz Homes như “thỏi nam châm” ở nội đô hiện nay không chỉ vì thị trường đang thiếu nhà, mà nói chính xác, nội đô Hà Nội không tìm được dự án thứ hai nào có điều kiện để áp dụng mật độ xây dựng nhà ở chỉ hơn 20% – ngang với resort, còn lại gần 80% diện tích dành trọn cho cây xanh, mặt nước, tiện ích và giao thông.

Không gian xanh và tiện ích hiện đại là “đặc sản” của Feliz Homes

Theo đó, hơn 10.000m2 diện tích cây xanh và công viên nhiệt đới, 1.000m2 hồ bơi và hồ cảnh quan khiến cho Feliz Homes như một “lá phổi xanh” của khu vực quận Hai Bà Trưng và Hoàng Mai. Cùng với 20.000m2 không gian giao thương nằm trong lõi hơn 40 tiện ích nội khu là gần 40.000m2 diện tích đỗ xe/103.000m2 nhà ở, tương đương với hơn 30m2 đỗ xe/100m2 nhà ở, Feliz Homes đã thực sự ghi điểm khi giải quyết được hầu hết các nhược điểm của nhà đất trong ngõ ở nội thành hiện nay.

Bên cạnh đó, với khách hàng mua đợt đầu ở hai tòa Fantasy và Tropical Tower có giá khởi điểm khoảng 30 triệu/m2 thì đến nay đã lên tới 42 triệu và “không còn để bán”, nếu không có nhu cầu ở, nhà đầu tư có thể bán lại với chênh lệch từ vài trăm triệu lên tới hàng tỷ đồng. Do đó, ngay trước ngày cất nóc Fantasy và Tropical Tower, tòa Zen Tower vừa chính thức mở bán đã được đông đảo khách mua đón nhận nhiệt tình, đồng thời với tiềm năng tăng giá cao trong tương lai, Feliz Homes nói chung và Zen Tower nói riêng được đánh giá sẽ tạo nên những “lợi ích kép” hấp dẫn: Vừa đầu tư hoặc để ở và làm tài sản tích lũy.

Mai Chi

Mai Chi