Học sinh lớp 12 ở 8 huyện của Hải Dương được đến trường từ ngày 8/3

Giáo dục - Ngày đăng : 09:02, 03/03/2021

Moitruong.net.vn – Học sinh lớp 12 của 8 huyện, thành phố ở Hải Dương thực hiện theo chỉ thị 19 có thể trở lại trường học từ ngày 8/3. Các trường phải đảm bảo nghiêm công tác phòng dịch.

Ảnh minh họa

UBND tỉnh Hải Duơng kết thúc cách ly xã hội toàn tỉnh và tăng cường phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới, Sở GDĐT yêu cầu các đơn vị triển khai thực hiện một số nội dung công việc sau:

Tiếp tục cho trẻ mầm non, học sinh các cơ sở GDPT, GDNN – GDTX tạm dừng đến trường cho tới khi dịch được kiểm soát hoàn toàn, trước mắt là đến hết ngày 17/03/2021.

Riêng học sinh khối 12 các trường THPT, trung tâm GDNN – GDTX tại các địa phương như TP. Chí Linh, các huyện Bình Giang, Gia Lộc, Nam Sách, Ninh Giang, Thanh Hà, Thanh Miện, Tứ Kỳ được phép đến trường từ ngày 08/3/2021 nếu đảm bảo tốt các biện pháp phòng dịch.

Tổ chức dạy học trực tuyến cho học sinh từ cấp tiểu học trở lên trong thời gian học sinh tạm dừng đến trường.

Các nhà trường trước khi cho học sinh đến lớp, cần thực hiện nghiêm túc công tác vệ sinh, khử khuẩn trường học, đảm bảo cơ sở vật chất và các điều kiện theo bộ tiêu chí đánh giá mức độ an toàn phòng chống dịch Covid-19 trong các cơ sở giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và các cơ sở giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh đã được Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid -19 tỉnh Hải Dương ban hành.

Bảo Ngọc

Bảo Ngọc