Quảng Bình: Khen thưởng nữ giáo viên mở lớp học trong khu cách ly

Giáo dục - Ngày đăng : 13:00, 14/11/2021

Moitruong.net.vn – Ngày 14/11 UBND huyện Tuyên Hóa vừa quyết định tặng giấy khen cho giáo viên đã có thành tích trong công tác dạy học tại khu cách ly phòng, chống dịch COVID-19, đó là cô giáo Phan Thị Thảo Quyên – giáo viên Trường tiểu học Sơn Hóa.

Ông Lê Nam Giang – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tuyên Hóa đã đến khu cách ly của huyện để thăm hỏi, động viên và trao giấy khen cho cô giáo Phan Thị Thảo Quyên, sau khi các học sinh và giáo viên nhà trường hoàn thành thời gian cách ly tập trung 14 ngày.

Ngoài ra, UBND huyện Tuyên Hóa đã hỗ trợ cô giáo Phan Thị Thảo Quyên số tiền 3 triệu đồng; hỗ trợ 4 phụ huynh cùng cách ly tập trung để chăm sóc các em học sinh mỗi phụ huynh 1 triệu đồng.

Cô giáo Phan Thị Thảo Quyên – người được UBND huyện Tuyên Hóa tặng bằng khen vì đã có thành tích trong công tác dạy học trong khu cách ly

Trước đó, như Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống đưa tin trong bài viết “Quảng Bình: Học sinh trong khu cách ly, tạm dừng đến trường nhưng không dừng việc học”, với nội dung 29 học sinh lớp 1C và 5 cô giáo của trường Tiểu học Sơn Hóa, xã Sơn Hóa, huyện Tuyên Hóa phải đi cách ly tập trung vì có tiếp xúc gần với F0 là em Đ. T. K. L. (SN 2015) ở thôn Tân Sơn. Sáng 3/11, 29 học sinh lớp 1C của Trường Tiểu học Sơn Hóa đã bắt đầu buổi học đầu tiên tại khu cách ly tập trung của huyện Tuyên Hóa.

Theo thông tin từ Trung tâm Chỉ huy phòng chống COVID-19 tỉnh Quảng Bình, tính từ 6h00 ngày 13/11 đến 6h00 ngày 14/11, tỉnh Quảng Bình đã phát hiện 16 ca mắc COVID-19 mới. Tổng số ca toàn tỉnh ghi nhận từ trước đến nay là 2.200 ca, hiện có 2.016 ca đã điều trị khỏi. Trong số các ca mới phát hiện, có 6 ca trở về từ vùng dịch, 7 ca trong các khu cách ly tập trung, 1 ca trong khu vực phong tỏa, liên quan đến người về từ vùng dịch có 2 ca (ở Thị trấn Nông trường Lệ Ninh, Lệ Thủy 1 ca và ở Xuân Hóa, Minh Hóa 1 ca).

Minh Tâm

Minh Tâm