Lễ hội văn hóa, du lịch Mường Lò nhận giải quốc tế

Môi trường du lịch - Ngày đăng : 10:00, 08/10/2020

Moitruong.net.vn – Vượt qua nhiều sự kiện nổi tiếng của thế giới Lễ hội văn hóa, du lịch Mường Lò và khám phá Danh thắng Quốc gia Ruộng bậc thang Mù Cang Chải năm 2019 để giành chiến thắng tại The Stevie Awards for Women in Business 2020.

Ban tổ chức Giải thưởng Stevie Awards lần thứ 17 trao giải Vàng hạng mục Chiến dịch truyền thông của năm cho Lễ hội văn hóa, du lịch Mường Lò năm 2019 và giải Bạc hạng mục Chương trình cộng đồng của năm cho màn Đại Xòe lớn nhất Việt Nam, hoạt động nhằm bảo tồn và phát huy bản sắc cộng đồng cho điệu múa truyền thống của đồng bào dân tộc Thái.

Đơn vị tổ chức sự kiện, Newday Media, đã trở thành công ty truyền thông đầu tiên của Việt Nam nhận được Giải thưởng cao nhất của tổ chức Stevie Awards tại Mỹ.

Màn đại xoè 5.000 người tham gia trong Lễ hội văn hóa du lịch Mường Lò.

Đây cũng là lần thứ 2 Lễ hội văn hóa, du lịch Mường Lò và khám phá Danh thắng Quốc gia Ruộng bậc thang Mù Cang Chải năm 2019 được vinh danh tại giải thưởng Quốc tế uy tín. Ngày 12/5/2020, tại Giải thưởng Global Eventex Awards lần thứ 10 sự kiện Lễ hội văn hóa, du lịch Mường Lò và khám phá Danh thắng Quốc gia Ruộng bậc thang Mù Cang Chải năm 2019 cũng đã được vinh danh giải Bạc ở hạng mục Sự kiện – văn hóa của năm dành cho những sự kiện, chiến dịch marketing xuất sắc nhất của năm 2019, đề cao yếu tố sáng tạo, mang đến các trải nghiệm độc đáo với chất lượng dịch vụ tuyệt vời.

Sự kiện Lễ hội văn hóa, du lịch Mường Lò và khám phá Danh thắng Quốc gia Ruộng bậc thang Mù Cang Chải được tổ chức tại thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái vào tháng 9 năm 2019, thu hút hơn 20.000 người tham dự. Đặc biệt và ấn tượng nhất trong chương trình là màn “Xòe Thái-Tinh hoa dân tộc” thu hút sự tham gia của 5.000 nghệ nhân, diễn viên quần chúng tỉnh Yên Bái.

Hoàng Nhân

Hoàng Nhân