Quảng Nam đề xuất được đón khách du lịch quốc tế

Môi trường du lịch - Ngày đăng : 08:00, 09/10/2021

Moitruong.net.vn – UBND tỉnh Quảng Nam đã có tờ trình gửi Thủ tướng Chính phủ về việc cho phép đón khách du lịch quốc tế, sau Phú Quốc.

Ngày 8-10, Văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh đã ký tờ trình gửi Thủ tướng về việc cho phép tỉnh này đón khách du lịch quốc tế.

Theo tờ trình, thời gian qua, tỉnh Quảng Nam đã thực hiện tốt công tác kiểm soát dịch COVID-19, đã có kinh nghiệm trong công tác tổ chức đón khách Việt Nam nhập cảnh.

Ảnh minh họa

Các cơ sở lưu trú, đơn vị lữ hành và vận chuyển cũng đã tổ chức tốt việc phục vụ đón khách cũng như đảm bảo công tác phòng chống dịch… Điều đó đã thể hiện được năng lực của tỉnh Quảng Nam sẵn sàng đón khách du lịch quốc tế trong thời gian tới.

“Để từng bước khôi phục các hoạt động của ngành du lịch dịch vụ, góp phần đảm bảo an sinh xã hội, đồng thời quảng bá hình ảnh Việt Nam nói chung và tỉnh Quảng Nam nói riêng – điểm đến an toàn và hấp dẫn, UBND tỉnh Quảng Nam kính đề nghị Thủ tướng thống nhất cho phép Quảng Nam tổ chức đón khách du lịch quốc tế sau Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang)”, tờ trình nêu rõ.

Hoàng Anh

Hoàng Anh