Đà Nẵng: Mở lại đường bay quốc tế với thông điệp “Chào mừng Thế giới trở lại”

Môi trường du lịch - Ngày đăng : 06:30, 27/03/2022

Moitruong.net.vn – Ngày 27/3, đường bay thương mại quốc tế chính thức mở lại là cơ hội vàng cho ngành du lịch Tp.Đà Nẵng. Trong niềm hân hoan cùng những kỳ vọng mới, Thành phố đã có kế hoạch tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa với thông điệp “Chào mừng Thế giới trở lại”.

Sau gần 2 năm tạm ngưng do dịch bệnh Covid-19, Tp.Đà Nẵng chính thức mở lại đường bay thương mại quốc tế vào ngày 27/3.

Đà Nẵng tổ chức nhiều hoạt động chào đón sự kiện mở lại đường bay quốc tế với thông điệp “Chào mừng Thế giới trở lại” từ ngày 27/3

Trong buổi sáng 27/3, chuyến bay đầu tiên từ Tp.Đà Nẵng tới Singapore được khởi hành.

Để chào đón những hành khách đầu tiên đi từ Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, sự kiện Đà Nẵng chào mừng mở lại đường bay quốc tế với thông điệp Chào mừng thế giới trở lại được diễn ra tại ga đi, nhà ga hành khách quốc tế, Cảng hàng không quốc tế Tp.Đà Nẵng.

Chương trình do Sở Du lịch Tp.Đà Nẵng phối hợp Công ty Cổ phần Đầu tư Khai thác Nhà ga Quốc tế Đà Nẵng (AHT), Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng (ACV), Hãng hàng không Singapore Airlines tổ chức.

Cũng trong ngày 27/3, hai chuyến bay quốc tế từ Singapore (số hiệu SQ172) và Bangkok Thái Lan (VZ960) sẽ lần lượt đáp sân bay quốc tế Tp.Đà Nẵng lúc 11h5 và 12h30.

Ngoài vòi rồng phun nước chào đón các chuyến bay, Lãnh đạo UBND Thành phố cùng đại diện các đơn vị sẽ đón, tặng hoa những vị khách đầu tiên hạng thương gia và tặng quà cho tất cả các hành khách trên chuyến bay.

Cùng với đó là Ngày hội khinh khí cầu được tổ chức tại đường Bạch Đằng khu vực công viên APEC, quận Hải Châu.

Đây là sự kiện quan trọng của ngành du lịch Thành phố, qua đó nhằm đẩy mạnh truyền thông, xúc tiến, quảng bá du lịch Đà Nẵng, khẳng định Thành phố đã mở cửa sẵn sàng chào đón du khách trong nước và quốc tế

Gia Hân

Gia Hân