Hà Nội tặng quà cho du khách đến thăm Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh ngày 19/5

Môi trường du lịch - Ngày đăng : 12:30, 19/05/2022

Moitruong.net.vn – Ngày 19/5, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh tổ chức tặng 20.000 suất bánh, nước uống, sữa cho đồng bào và khách quốc tế đến viếng Lăng Bác nhân kỷ niệm 132 năm Ngày sinh của Người (19/5/1890 – 19/5/2022).

Từ sáng sớm ngày 19/5, đông đảo người dân từ khắp mọi miền đất nước đã về Thủ đô Hà Nội để viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Quảng trường Ba Đình (Hà Nội) đông kín người tới viếng Bác.

Đây là dịp người dân bày tỏ lòng thành kính đối với vị Lãnh tụ kính yêu của dân tộc Việt Nam- người đã hiến dâng trọn cuộc đời cho độc lập của Tổ quốc, tự do, hạnh phúc của nhân dân.

Đến 10 giờ, trên tuyến phố Ngọc Hà, dòng người vào viếng Lăng Bác vẫn rất đông.

Người dân vào Lăng viếng Bác nghiêm túc thực hiện theo đúng hướng dẫn của cán bộ, nhân viên, chiến sỹ bảo vệ.

Kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhiều đoàn đại biểu, người dân vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trong ngày 19/5, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh tổ chức tặng 20.000 suất bánh, nước uống, sữa cho đồng bào và khách quốc tế về Lăng viếng Bác.

Ngay từ sáng sớm, nước uống, sữa và bánh đã được cán bộ, nhân viên, chiến sĩ của Sở Du lịch Hà Nội, Ban Quản lý Lăng vận chuyển kịp thời ra vị trí tập kết.

Túi quà nhỏ đã trở thành món quà tinh thần đầy ý nghĩa, ấm áp dành cho mỗi người dân và khách quốc tế trong ngày đặc biệt ngày hôm nay.

Trước đó, trong dịp lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội và Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh cũng đã tặng 30.000 suất quà cho du khách đến thăm, viếng tại Lăng.

Đây là một trong những sự kiện do Sở Du lịch Hà Nội phối hợp các đơn vị liên quan, các địa phương tổ chức nhằm giới thiệu, quảng bá sản phẩm du lịch Hà Nội, kích cầu du lịch nội địa “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” và khôi phục thị trường khách du lịch đến Hà Nội sau ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Chuỗi sự kiện này nhằm xúc tiến, quảng bá du lịch sẽ góp phần tiếp tục xây dựng hình ảnh du lịch Thủ đô Hà Nội là điểm đến “An toàn – Thân thiện – Chất lượng – Hấp dẫn” đáp ứng yêu cầu phát triển trong tình hình mới.

Giang Minh

Giang Minh