Nhà hàng Mộc Miên: Nơi thăng hoa của những buổi gặp gỡ, giao lưu

Cuộc sống xanh - Ngày đăng : 06:45, 12/03/2019

Moitruong.net.vn – Tuy mới đi vào hoạt động được 2 năm nhưng nhà hàng Mộc Miên đã trở thành điểm hẹn lý tưởng cho những bữa cơm gia đình, những bữa tiệc tiếp khách, họp mặt cùng bạn bè hay đồng nghiệp.

Nhà hàng Mộc Miên tọa lạc tại Km6 đường Bắc Thăng Long – Nội Bài, ngay ngã ba đường Nội Bài – Mê Linh (xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, Tp. Hà Nội).

Nhà hàng Môc Miên được nhiều thực khách chọn làm địa điểm tổ chức sinh nhật, liên hoan, tiệc mừng

Đến với nhà hàng Mộc Miên thực khách không chỉ được tận hưởng không gian với lối kiến trúc độc đáo, không gian sạch đẹp, sang trọng mà còn được đắm mình trong không gian thiên nhiên tươi mát với những thảm cỏ xanh mướt, những chậu hoa rực rỡ sắc màu, những hòn non bộ với tiếng suối chảy róc rách sẽ tạo cho thực khách một cảm giác thư thái, nhẹ nhàng và gần gũi. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, năm 2019, nhà hàng đã mở rộng quy mô với sức chứa lên đến 1000 khách. Thấu hiểu tâm lý của thực khách, nhà hàng Mộc Miên còn bố trí khu vực vui chơi riêng dành cho trẻ em nên các bé đến đây có thể vui chơi thoải mái một cách an toàn.

Lối vào nhà hàng Mộc Miên thật đẹp mỗi khi đến mua hoa gạo nở rộ

Hoa gạo nở rộ một góc trời tạo nên điểm nhấn của nhà hàng Mộc Miên

Nhà hàng Mộc Miên được thiết kế với vẻ đẹp cổ kính, gần gũi với thiên nhiên

Đến với nhà hàng Mộc Miên thực khách sẽ được đắm chìm trong tiếng suối chảy róc rách từ những hòn non bộ

Không gian nhà hàng Mộc Miên sạch sẽ, thoáng mát

Khu vui chơi cho trẻ em với nhiều trò chơi thú vị, bổ ích

Chị Đỗ Hoàng Anh – Giám đốc nhà hàng cho biết:  “Để tạo được uy tín và nét riêng, tiêu chí đầu tiên mà Nhà hàng Mộc Miên đặt ra là sử dụng 100% nguyên liệu sạch và tươi sống. Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nhức nhối trong xã hội, mình không thể vì tư lợi cá nhân mà làm ảnh hưởng đến sức khỏe của thực khách. Kinh doanh tư lợi như vậy sẽ không bền.”

Những món ăn tại nhà hàng Mộc Miên không chỉ tươi ngon mà còn bắt mắt thực khách

Thực phẩm trước khi đưa vào chế biến luôn được kiểm tra và làm sạch kỹ càng. Nguyên liệu được nhập từ những nơi cung cấp có uy tín lâu năm. Vì vậy, thực khách có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức các món ngon tại đây.

Ngoài nguyên liệu, Nhà hàng  Mộc Miên còn tuyển dụng những đầu chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng. Với bàn tay tài hoa và trí óc sáng tạo, các đầu bếp của Mộc Miên đã làm nên những món ngon đẹp về hình thức và đảm bảo chất lượng.

Nhân viên của nhà hàng Mộc Miên luôn tận tình, chu đáo với khách hàng

Với tiêu chí “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, đến với nhà hàng Mộc Miên thực khách sẽ được phục vụ từ những món đơn giản nhất đến những món phức tạp nhất với sự tiếp đón ân cần, chu đáo, thân thiện của đội ngũ nhân viên nhà hàng.

Nhân viên của nhà hàng Mộc Miên luôn tận tình và hết mình vì khách hàng

Nhà hàng Mộc Miên là điểm đến lý tưởng cho các cuộc gặp mặt, tất niên, tổng kết

Bước chân vào nhà hàng Mộc Miên thực khách sẽ lạc vào không gian yên tĩnh, bỏ lại sau lưng những công việc ồn ào của phố phường đông đúc.  Ngoài ra, nhà hàng còn có các phòng VIP với diện tích khác nhau cho nhóm, tạo nên những khoảng không gian vừa riêng tư vừa ấm cúng để các thực khách có thể thoải mái thưởng thức bữa ăn và trò chuyện cùng người thân, gia đình, hay bạn bè.

Thùy Dương – Anh Minh

Thùy Dương – Anh Minh