Tặng ảnh Bác Hồ, cờ Tổ quốc cho ngư dân và quà Tết cho người nghèo

Cuộc sống xanh - Ngày đăng : 01:16, 02/02/2021

Moitruong.net.vn – Chiều ngày 1/2, Đồn Biên phòng Long Sơn BĐBP tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cùng các nhà hảo tâm đã tổ chức chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản” và tặng ảnh Bác Hồ, cờ Tổ quốc cho ngư dân.

Chương trình “Xuân Biên phòng- ấm lòng dân bản” do Đồn Biên phòng Long Sơn phối hợp với cấp ủy chính quyền địa phương tổ chức vận động các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trên địa bàn giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn cùng vui xuân đón Tết. Qua đó đã được sự ủng hộ của: Công ty TNHH Cát Việt, Doanh nghiệp tư nhân Văn Hai, Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn, Công ty TNHH PT thương mại Phương Nam tài trợ.

Trung tá Lê Văn Sáng, Đồn trưởng Đồn Biên phòng Long Sơn tặng ảnh Bác Hồ và cờ Tổ quốc cho ngư dân.

Đại diện các nhà hảo tâm tặng quà tết cho bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này, Đồn Biên phòng Long Sơn và các nhà hảo tâm đã trao tặng 36 ảnh Bác Hồ, 500 cờ Tổ quốc cho ngư dân và 206 suất quà Tết với tổng giá trị là 104.000.000 đồng (một trăm lẻ bốn triệu đồng) cho các em học sinh nghèo trong chương trình “Nâng bước em tới trường”; các gia đình chính sách, hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Tân Phước, phường Phước Hòa – thị xã Phú Mỹ và xã Long Sơn – Thành phố Vũng Tàu.

Quang Anh – Văn Danh

Quang Anh – Văn Danh