Hỗ trợ 3 tấn gạo cho người nghèo bị ảnh hưởng dịch Covid-19 tại TP. Vũng Tàu

Cuộc sống xanh - Ngày đăng : 16:13, 26/07/2021

Moitruong.net.vn – Từ ngày 24 đến 26/7, lực lượng Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã tổ chức các Đoàn công tác tặng 3 tấn gạo cho người nghèo, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn các phường thuộc TP Vũng Tàu.

Lãnh đạo Đồn Biên phòng Bến Đá, BĐBP Bà Rịa – Vũng Tàu trao tặng gạo cho đại diện Đảng ủy, UBND, UBMTTQVN phường 5, TP Vũng tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Theo đó, Đồn Biên phòng Bến Đá, BĐBP Bà Rịa – Vũng Tàu đã vận động các nhà hảo tâm, mạnh thường quân hỗ trợ để kịp thời phân bổ 3 tấn gạo thông qua Đảng ủy, UBND, UBMTTQVN các phường: 1, 2, 5, 9 và Thắng Nhì, TP. Vũng Tàu để vận chuyển, trao tặng tận tay cho người nghèo, người lao động gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Đại diện lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP Bà Rịa – Vũng Tàu trao tặng quà cho đại diện Đảng ủy, UBND, UBMTTQVN phường Thắng Nhất, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Trước đó, ngày 23/7, lực lượng BĐBP Bà Rịa – Vũng Tàu đã đến thăm, tặng 5 tấn gạo cho đại diện cấp ủy, chính quyền, Ủy ban MTTQVN các huyện Xuyên Mộc, huyện Long Điền và TP. Vũng Tàu. Đồng thời, tặng khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn, nước uống đóng chai đến cán bộ chiến sĩ và lực lượng tuyến đầu tại các chốt phòng chống dịch khu vực cửa khẩu, cảng đơn vị quản lý.

Đây là hoạt động thể hiện sự sẻ chia, quan tâm, đồng hành của lực lượng BĐBP luôn hướng về những người nghèo, người dân gặp khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Qua đó, phát huy phẩm chất cao đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ” trong cuộc chiến phòng, chống dịch Covid-19 để giữ cuộc sống bình yên cho nhân dân.

Quang Anh – Văn Danh

Quang Anh – Văn Danh