Lời cảm ơn của Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống

Cuộc sống xanh - Ngày đăng : 04:07, 09/12/2021

Moitruong.net.vn – Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống – Moitruong.net.vn trân trọng gửi lời cảm ơn tới các cơ quan quản lý, quý độc giả, đối tác khách hàng, đồng nghiệp nhân kỷ niệm 05 năm thành lập (08/12/2016 – 08/12/2021).

VIDEO: Kỷ niệm 05 năm ngày thành lập Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống

05 năm qua, bằng sự tâm huyết, yêu nghề của đội ngũ những người làm báo, Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống đã có được kết quả đáng khích lệ. Những bài tuyên truyền, phản biện về lĩnh vực môi trường, nước sạch, biến đổi khí hậu được các chuyên gia, nhà nghiên cứu, nhà quản lý và bạn đọc trong và ngoài nước đánh giá cao bởi chất lượng thông tin chuyên sâu, điều đó cũng là động lực để đội ngũ người làm báo của Tạp chí tiếp tục cố gắng cống hiến, góp phần nhỏ bé vào công cuộc bảo vệ môi trường.

Lãnh đạo Trung ương Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam tặng hoa chúc mừng nhân dịp kỷ niệm 05 năm thành lập Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống. Ảnh: Thế Đoàn

Hành trình 05 năm kiên định mục tiêu Vì một Việt Nam Xanh của Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống được đánh dấu bằng Lễ kỷ niệm trang trọng và ấm cúng.

Trong ngày lễ quan trọng này, chúng tôi nhận được nhiều lời chúc mừng, những lẵng hoa tươi thắm từ các đồng chí lãnh đạo, các vị khách quý, các đơn vị, doanh nghiệp đối tác và các bạn đồng nghiệp.

Tạp chí Môi trường và Cuộc sống trân trọng cảm ơn sự quan tâm cùng những tình cảm quý báu mà các đồng chí lãnh đạo Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam; các đơn vị, các cơ quan, ban, ngành, các doanh nghiệp, bạn đọc trong cả nước… đã dành cho chúng tôi nhân kỷ niệm 05 năm thành lập Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống.

Chúng tôi coi đây là nguồn cổ vũ, khích lệ và là động lực to lớn để không ngừng đổi mới, tiếp tục xây dựng Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống trở thành tờ báo uy tín trong lĩnh vực môi trường, nước sạch và biến đổi khí hậu.

>> [VIDEO] Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống: 05 năm kiên định mục tiêu vì Một Việt Nam xanh

Kế thừa và phát huy những kết quả đã đạt được trong thời gian qua, đội ngũ những người làm báo Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống quyết tâm nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn để không ngừng nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ nhằm phục vụ tốt hơn nữa những yêu cầu ngày càng cao của độc giả.

Thay mặt tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên; Chi bộ, Ban Biên tập Tạp chí Môi trường và Cuộc sống xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự quan tâm, ủng hộ quý báu của các đồng chí lãnh đạo và quý vị.

Trân trọng cảm ơn!

Ban Biên tập

Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống

Ban Biên tập