TP. HCM: Đường hoa Nguyễn Huệ 2022 sẽ có không gian tri ân đồng bào cả nước

Cuộc sống xanh - Ngày đăng : 03:44, 24/12/2021

Moitruong.net.vn – Bên cạnh tiêu chí an toàn và tiết kiệm, dấu ấn của đường hoa Nguyễn Huệ Tết Nhâm Dần 2022 là gửi gắm sự tri ân đối với đồng bào cả nước.

Ngày 23/12, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist, đơn vị tổ chức thực hiện) cho biết Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Nhâm Dần 2022 có chủ đề “Xuân quê hương, ấm tình nhân ái”, với tiêu chí tiết giảm chi phí nhưng vẫn hứa hẹn nhiều nét đổi mới.

Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Nhâm Dần 2022 được thiết kế với không gian thoáng, tuân thủ các điều kiện giãn cách. Ảnh phối cảnh

Đường hoa chia thành 3 phân đoạn, gồm “Về rừng sâu – Thiên nhiên tươi xanh”, “Xuân nghĩa tình – Tự hào Việt Nam” và “Ra biển lớn – Nước non hội ngộ”. Đây là lần thứ 19 được thực hiện trong dịp Tết cổ truyền tại trung tâm TP.HCM, kể từ lần đầu tiên vào năm 2004.

Không gian tri ân đồng bào cả nước tại đường hoa Nguyễn Huệ

Bên cạnh tiêu chí an toàn và tiết kiệm, Đường hoa năm nay vừa mang lại ước vọng về tương lai tươi sáng đến với công chúng thưởng ngoạn, vừa gửi gắm sự tri ân đối với đồng bào cả nước đã dành sự tương trợ, tình cảm to lớn cho TP.HCM, đặc biệt là những hi sinh, vất vả của lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Đường hoa Nguyễn Huệ Tết 2022 mở cửa phục vụ từ 27 tháng chạp.

Minh Ngân

Minh Ngân