Talkshow “Câu chuyện Ngày xanh”: Ca sĩ Chiến Chapi – Người con của núi rừng Tây Bắc

Cuộc sống xanh - Ngày đăng : 04:00, 29/05/2022

Moitruong.net.vn – Khoàng Văn Chiến hay còn được biết đến với nghệ danh Chiến Chapi là một nghệ sĩ vô cùng tài năng. Theo nghiệp ca hát từ khi mới tốt nghiệp cấp 3, năm 2005 Chiến Chapi thi đỗ vào trường Văn hóa nghệ thuật quân đội. Cũng trong 2005 anh xuất sắc lọt vào vòng chung kết chương trình “Sao Mai” và tạo dấu ấn với ca khúc “Giấc mơ Chapi”.

VIDEO: Talkshow “Câu chuyện Ngày xanh”: Ca sĩ Chiến Chapi – Người con của núi rừng Tây Bắc

Trong nghệ thuật, chàng trai Tây Bắc Khoàng Văn Chiến luôn không ngừng cố gắng để khẳng định bản thân. Năm 2008 khi đang là sinh viên năm cuối anh Chiến tham gia chương trình “Giọng hát hay Hà Nội” và nhận được giải ba. Đặc biệt ca khúc mà anh thể hiện cũng là ca khúc “Giấc mơ Chapi”.

Khác với các ca sĩ lựa chọn ở lại thành phố để tìm kiếm cơ hội phát triển bản thân, sau khi tốt nghiệp đại học Chiến Chapi đã trở về quê hương để hoạt động cùng đoàn văn nghệ “ Hoa Ban Trắng” của tỉnh Điện Biên và đạt được nhiều thành công trong thời gian này.

Sau 7 năm hoạt động tích cực, nhiệt huyết với đoàn tại Điện Biên. Chiến Chapi quyết định trở lại Hà Nội để tiếp tục theo đuổi đam mê ca hát và thành lập nhà hàng mang đậm tinh hoa ẩm thực Tây Bắc “Mẹt quán Chiến Chapi”. Năm 2019 anh Chiến Chapi đã vinh dự nhận được danh hiệu Doanh nhân trẻ tiêu biểu tại sự kiện “Hào khí doanh nhân Việt Nam” do Hội chống Hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội tổ chức. Đây chính là một dấu mốc quan trọng đánh dấu thành công đầu tiên trên con đường kinh doanh của anh.

Ban Biên tập Moitruong.net.vn

Ban Biên tập