Nhà đầu tư “hái ra tiền” từ căn hộ cho thuê tại phân khu đậm chất Nhật Bản

Bất động sản - Ngày đăng : 11:41, 10/06/2022

Moitruong.net.vn – Làm sao để đồng tiền đổ vào bất động sản cho thuê có thể mang lại hiệu quả lợi nhuận lớn nhất trong giai đoạn phục hồi sau đại dịch là bài toán mà nhiều nhà đầu tư đang đi tìm lời giải. Trong đó phân khu The Zenpark ở “Quận Ocean” đang được quan tâm hơn cả.

Căn hộ cho thuê “trở lại đường đua”

Sau gần 2 năm phải làm việc từ xa vì đại dịch Covid-19, ông Mark DeCocinis đã quay trở lại Việt Nam để điều hành văn phòng đại diện của Công ty làm về nội thất tại Hà Nội. Tất nhiên, điều cần làm trước tiên là tìm một căn hộ để an cư. “Qua các công ty môi giới, tôi thấy nguồn cung không phải quá dồi dào vì nhiều người cũng đang tìm kiếm như mình. Chọn được nơi chất lượng ưng ý lại càng khó” – ông Mark chia sẻ.

Anh Nguyễn Viết Trương, một nhà đầu tư chuyên đi “săn” căn hộ rồi cho thuê lại cho biết: “Thực tế là quỹ căn của chúng tôi luôn trong tình trạng “cháy hàng” từ cuối quý I tới nay. Việc mở cửa kinh tế, gỡ bỏ các quy định nhập cảnh khắt khe đã tạo cú hích để thị trường sôi động trở lại. Và dự án của các chủ đầu tư có thương hiệu luôn đắt khách”. Anh Trương tin tưởng rằng công việc của mình sẽ quay trở lại thời “hái ra tiền” khi du lịch bùng nổ, và dòng vốn FDI bước vào chu kỳ tăng trưởng mới.

Tòa tháp căn hộ cao cấp R1.01 The Zenpark tạo cơ hội sinh lời đắt giá cho các nhà đầu tư trong bối cảnh thị trường cho thuê đang sôi động trở lại

Trong quý I/2022, thị trường đã ghi nhận mặt bằng giá thuê chung cư tăng, phân khúc cao cấp có giá thuê tăng 4%, từ 14,4 triệu đồng/m2 lên 14,9 triệu đồng/m2; phân khúc trung cấp tăng 3% từ 10,7 triệu đồng/m2 lên 11,1 triệu đồng/m2; phân khúc bình dân tăng 7% từ 8,6 triệu đồng/m2 lên mức 9,2 triệu đồng/m2…

Chọn tòa R1.01, nhà đầu tư hưởng “lợi nhuận kép”

Thị trường ấm lên, đồng thời những thay đổi trong xu hướng lựa chọn sản phẩm. Điều thấy rõ là khách hàng tìm thuê căn hộ chung cư đã dịch chuyển từ các quận trung tâm sang các khu đô thị mới kế cận. Dự án ở các khu vực này được lựa chọn vì sở hữu nhiều ưu thế về diện tích, tiện ích, vừa phù hợp với nhu cầu an cư vừa đảm bảo tiềm năng tăng giá lớn.

Trong số đó, tòa R1.01 thuộc phân khu The Zenpark (Vinhomes Ocean Park) – một trong những sản phẩm cao cấp cuối cùng của khu đô thị – đang được thị trường săn đón. Công trình hiện đã hoàn thiện và sẵn sàng bàn giao cho khách hàng để ở hoặc cho thuê. Các tiện ích nội khu sẵn có, cùng với khối đế dưới chân tòa nhà đã có rất nhiều gian hàng buôn bán sầm uất, kế cận lại có dãy shophouse. Đây là lợi ích hiếm có cho các nhà đầu tư vì có thể thực hiện ngay phương án kinh doanh để tạo ra nguồn thu.

Hoàn thiện mới mở bán, tòa R1.01 The Zenpark giúp nhà đầu tư tiết kiệm nhiều khoản chi phí nội thất, đồng thời có thể mang về ngay doanh thu

Nội thất các căn hộ R1.01 The Zenpark được bàn giao hoàn thiện liền tường (đầy đủ hệ thống tủ, thiết bị điện, điều hoà,….) để nhà đầu tư cho thuê có thể cho thuê ngay mà không cần mất nhiều thời gian sắm sửa trang thiết bị cho căn nhà.

Tòa R1.01 hút khách hàng bởi mang tới trải nghiệm khác biệt về cuộc sống đậm chất Nhật Bản

Được thiết kế thông minh, tòa R1.01 có diện tích đa dạng, phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khách hàng. Trong đó, các căn sở hữu 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ + 1 hoặc 1 phòng ngủ + 1 dễ được khách thuê “để mắt” tới. Đặc biệt, 100% phòng khách, phòng ngủ đều sở hữu ban công/cửa sổ ngập tràn ánh sáng, càng tăng thêm khả năng chinh phục khách hàng.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp mang tới cuộc sống thời thượng cho khách hàng, đồng thời là nhân tố đảm bảo tiềm năng tăng giá bền vững

Thêm vào đó, tòa R1.01 sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp “vạn người mê”, giúp nhà đầu tư không phải mất tiền, tốn sức quảng cáo, marketing mà vẫn luôn có lượng khách hàng thuê đông đảo. Đó là cảnh quan Nhật Bản nằm ngay dưới chân tòa nhà mang tới tầm nhìn đắt giá và những trải nghiệm sống thư giãn như ở xứ sở mặt trời mọc.

Ngay bên cạnh tòa tháp còn có những tiện ích đã hoàn thiện và đi vào sử dụng giúp cư dân tại đây tận hưởng những tiện nghi suốt 365 ngày như nhà để xe 5 tầng hiện đại với bể bơi mái kính kích thước tiêu chuẩn Olympic sẽ là nơi giải trí, thư giãn cực độ. Cùng với ưu thế vàng về vị trí có khả năng “siêu kết nối” của Vinhomes Ocean Park, tòa R1.01 sẽ trở thành một trong những tọa độ sôi động nhất trên thị trường bất động sản phía Đông Hà Nội.

Khánh Chi

Khánh Chi