Tổng kết Cuộc thi trực tuyến “Quảng Bình 65 năm làm theo lời Bác”

Giáo dục - Ngày đăng : 07:00, 14/06/2022

Moitruong.net.vn – Sáng ngày 13/6, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Quảng Bình tổ chức Lễ Tổng kết và trao giải thưởng Cuộc thi trực tuyến “Quảng Bình 65 năm làm theo lời Bác” và Cuộc thi sáng tác Bài hát, Biểu trưng (logo) Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Bình lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2022-2027.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Hải Châu – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Bình; đồng chí Cao Văn Định – Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Lê Văn Bảo – Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; đồng chí Đặng Đại Bàng – UVBCH Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn; cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành, đoàn thể cấp tỉnh cùng đông đảo các bạn Đoàn viên thanh niên trong tỉnh.

Đồng chí Đặng Đại Bàng – UVBCH TW Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn phát biểu tại buổi lễ

Tại Lễ trao giải, Ban Tổ chức đã trao Giấy chứng nhận và phần thưởng cho 29 cá nhân có thành tích xuất sắc trong tham gia Cuộc thi trực tuyến “Quảng Bình 65 năm làm theo lời Bác”; trao thưởng cho 03 cá nhân chiến thắng chung cuộc trong 3 tuần thi và 03 đơn vị Đoàn cấp huyện có số lượng đoàn viên thanh niên trực thuộc tương tác cao nhất trong Cuộc thi.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đặng Đại Bàng – UVBCH TW Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn cho biết: “Cuộc thi được tổ chức theo phương thức mới mẻ, sáng tạo, lần đầu tiên được Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn nghiên cứu triển khai đã tạo nên một sân chơi hấp dẫn, thu hút gần 55.000 lượt thí sinh trong và ngoài nước tham gia. Để sân chơi hấp dẫn, thu hút hơn nữa, đề nghị các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh tiếp tục đẩy mạnh đợt thi đua kỷ niệm 65 năm Ngày Bác Hồ về thăm Quảng Bình trong thế hệ trẻ toàn tỉnh”.

Ban Tổ chức đã trao Giấy chứng nhận và phần thưởng cho 29 khán giả có thành tích xuất sắc trong tham gia Cuộc thi trực tuyến “Quảng Bình 65 năm làm theo lời Bác”

Trong khuôn khổ chương trình, Ban Tổ chức đã tổ chức trao giải Cuộc thi sáng tác Bài hát, Biểu trưng (logo) Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Bình lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2022 – 2027. Cuộc thi được phát động từ đầu năm và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các văn nghệ sĩ, đoàn viên thanh niên trong và ngoài tỉnh.

Ban Tổ chức đã nhận được 20 bài hát và 100 biểu trưng (logo) tham gia dự thi từ các văn nghệ sĩ và đoàn viên thanh niên trong và ngoài tỉnh.

Kết quả Ban Tổ chức đã nhận được 20 bài hát và 100 biểu trưng (logo) tham gia dự thi. Đối với phần thi sáng tác biểu trưng (logo) Đại hội Ban Tổ chức đã trao Giải Nhất cho tác giả Phạm Tam – Giảng viên Đồ họa Mỹ thuật Công nghiệp, Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời trao 01 giải Nhì, 01 giải Ba và 02 Giải Khuyến khích cho các tác phẩm dự thi sáng tác logo. Đối với phần thi sáng tác bài hát Đại hội Ban Tổ chức đã trao ca khúc Thanh niên Quảng Bình làm theo lời Bác của tác giả Khổng Minh Tuấn – Phó giám đốc Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện Quảng Trạch, đồng thời trao 01 giải Nhì, 01 Giải Ba, 02 Giải Khuyến khích và 02 Giải phụ cho các tác phẩm dự thi sáng tác ca khúc.

Minh Tâm

Minh Tâm