“Bà hỏa” ghé thăm xưởng sản xuất thiết bị điện

Tin tức - Sự kiện - Ngày đăng : 21:20, 31/10/2017

(Moitruong.net.vn) – Khoảng 14h chiều 31/10, tại khu vực nhà xưởng sản xuất của Công ty cổ phần thiết bị điện Tiền Hải nằm trong KCN Tiền Hải, Thái Bình, bất ngờ bốc cháy dữ dội. Có hơn 500 m2 vách trần nhà xưởng bị thiêu rụi hoàn toàn, rất may không có thiệt hại về người.

chay

“Bà hỏa” ghé thăm xưởng sản xuất thiết bị điện

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên tại khu vực nhà xưởng đang được sửa chữa của công ty này bất ngờ bị bốc cháy, khói đen bốc lên ngùn ngụt.

Khi phát hiện đám cháy, các công nhân tại đó đã tham gia dập lửa, nhưng do nhà xưởng có nhiều vật liệu dễ cháy nên lửa bùng cháy rất mạnh và lan rộng rất nhanh.

Nhận được tin báo, các cán bộ chiến sĩ của Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy – Công an tỉnh Thái Bình đã nhanh chóng có mặt, triển khai phương án dập lửa, chữa cháy, sơ tán công nhân, ổn định tình hình an ninh trật tự. Đến khoảng 16h cùng ngày, đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn.

Tại hiện trường ngổn ngang vật liệu và mùi khét của nhựa cháy. Theo thông tin nhanh, có hơn 500 m2 vách trần nhà xưởng bị thiêu rụi hoàn toàn, rất may không có thiệt hại về người.

Nguyên nhân ban đầu được xác định, có thể do trong lúc sửa chữa, thợ hàn xì đã bất cẩn để lửa bắt vào lớp nhựa bọc tường, gây ra vụ cháy.

Hiện cơ quan chức năng tỉnh Thái Bình vẫn đang tiến hành xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Ngọc Ngọc (t/h)

   

Ngọc Ngọc (t/h)