Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống ra mắt giao diện mới

Tin tức - Sự kiện - Ngày đăng : 03:30, 29/04/2019

Moitruong.net.vn – Giao diện mới của Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống ấn tượng và mới mẻ, đem lại cho người đọc giá trị thông tin cao hơn.

Hôm nay ngày 29/4, Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống ra mắt giao diện mới trên nền tảng công nghệ mới, với nội dung và hình thức mới, nhân kỷ niệm 44 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2019) và Quốc tế lao động 1/5.

Giao diện mới thiết kế đẹp mắt, phù hợp với nhiều loại thiết bị như: Máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh giúp bạn đọc có thể tìm kiếm nhanh nhất những thông tin hữu ích về môi trường tại địa chỉ https://moitruong.net.vn.

Giao diện mới của Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống bản Desktop

Giao diện mới với điểm nhấn cho cụm thông tin nổi bật gồm các tin, bài chuyển tải các nội dung mới nhất trong lĩnh vực môi trường.

Bên cạnh những điều chỉnh giao diện, nâng cao chất lượng nội dung của Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống cũng giới thiệu hai chuyên mục điện tử với giao diện hoàn toàn mới là Emagazines và Infographic.

Giao diện mới của Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống bản Mobile

Nội dung tạp chí cũng có những đổi mới, tăng tính tương tác với độc giả nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của bạn đọc, không chỉ cung cấp thông tin mà còn đưa ra những câu chuyện, những giải pháp về các vấn đề cấp bách cho độc giả và xã hội bằng báo chí đa phương tiện hiện đại.

Chuyên mục Truyền hình – Môi trường TV mang tới cho bạn đọc những sản phẩm báo chí mới kết hợp giữa hình ảnh, video, đồ họa…

Không chỉ tối ưu hoá kênh thông tin chính thống, với giao diện mới, Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống ngày càng trở nên thân thiện với bạn đọc qua mạng xã hội. Thông tin mới và nóng nhất trên mạng xã hội cũng sẽ được Tạp chí tiếp nhận qua kênh tương tác trực tiếp.

Cùng với việc thay đổi giao diện, Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống sẽ liên tục cải tiến nội dung, tăng cường những bài viết chuyên sâu, rút ngắn tốc độ cập nhật, chọn lọc thông tin có độ chính xác cao để phục vụ bạn đọc và trở thành kênh tham khảo hữu ích cho các cơ quan, doanh nghiệp trong, ngoài ngành.

Thu Hà

   

Thu Hà