Cà Mau: Cháy lớn tại hộ kinh doanh gần chợ đầu mối, nhiều hộ dân phải sơ tán

Tin tức - Sự kiện - Ngày đăng : 02:57, 30/08/2019

Moitruong.net.vn – Tối qua (29/8), vụ cháy lớn đã xảy ra tại một hộ kinh doanh gần chợ đầu mối ở thành phố Cà Mau, khói bốc dữ dội kèm theo nhiều tiếng nổ.

Đám cháy xảy ra vào khoảng 21h30 tại một hộ kinh doanh trên đường Hồ Trung Thành. Đây là hộ chuyên kinh doanh quần áo, giày dép, cặp, vở học sinh.

Theo người dân tại hiện trường, có 3 người nhảy từ tầng 3 xuống đất bị thương và được đưa đi bệnh viện cấp cứu, trong khi một số người kẹt trong nhà đã được giải thoát.

Ngọn lửa bắt đầu xuất hiện từ cửa hàng Hải Dung (đường Hồ Trung Thành, Phường 7, thành phố Cà Mau) chuyên kinh doanh quần áo, giày dép, cặp, vở học sinh…5 gian nhà của cửa hàng buôn bán này đã bùng cháy dữ dội.

Khói đen bốc lên từ đám cháy bao trùm toàn bộ khu vực lân cận.

Nhận được tin báo, Cảnh sát Phòng cháy Chữa cháy, Công an tỉnh Cà Mau đã huy động 3 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ có mặt tại hiện trường dập lửa.

Vụ cháy đã tạo khói đen đậm đặc bao trùm toàn bộ khu vực lân cận, khiến nhiều hộ dân phải sơ tán khẩn cấp.

Đến khoảng 22h20, một cơn mưa lớn đã xuất hiện, tuy nhiên lửa vẫn cháy ngùn ngụt.

Tới 23h40, đám cháy cơ bản được dập tắt. 4 căn nhà liền kề với cửa hàng vải Hải Dung bị cháy. Trong đó cửa hàng Hải Dung bị thiệt hại nặng nhất, 3 căn còn lại bị cháy xém. Hiện vẫn chưa thống kê được thiệt hại.

Nguyên nhân vụ cháy và thiệt hại đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Ngọc Linh (t/h)

   

Ngọc Linh (t/h)