TP.HCM tổ chức diễn tập xử lý tình huống an ninh tại sân bay Tân Sơn Nhất

Tin tức - Sự kiện - Ngày đăng : 07:00, 23/11/2019

Moitruong.net.vn – Trong 2 ngày cuối tuần, TP.HCM sẽ tổ chức buổi diễn tập xử lý các tình huống an ninh tại nhiều địa điểm, trong đó có Cảng hàng không Tân Sơn Nhất và trụ sở UBND TP.HCM.

Từ 6 giờ đến 10 giờ ngày 23.11 và 24.11, Ban chỉ huy diễn tập TP.HCM tổ chức diễn tập thử nhằm đánh giá năng lực lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, phối hợp giải quyết xử lý các tình huống về an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ của các lực lượng trên địa bàn.

Một buổi diễn tập cứu nạn, cứu hộ, phòng cháy chữa cháy ở hầm sông Sài Gòn. Ảnh Công Nguyên

Công tác này để chuẩn bị cho buổi diễn tập chính thức về an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ của các lực lượng trên địa bàn TP.HCM vào đầu tháng 12.2019.

Các khu vực nằm trong phạm vi diễn tập là Nhà ga Quốc tế Cảng hàng không Tân Sơn Nhất (quận Tân Bình), đường Phạm Ngọc Thạch (đoạn giao với đường Nguyễn Văn Chiêm, quận 1), khu vực Công viên 30/4 (quận 1) và trụ sở UBND TP.HCM (quận 1).

Trong tháng 10 vừa qua, TP.HCM đã tổ chức các buổi diễn tập cứu nạn, phòng cháy chữa cháy quy mô lớn tại đường hầm Thủ Thiêm vượt sông Sài Gòn và sân bay Tân Sơn Nhất.

Mai Anh (t/h)

   

Mai Anh (t/h)