Ông Nguyễn Thanh Lâm được bổ nhiệm làm Cục trưởng Cục Báo chí

Tin tức - Sự kiện - Ngày đăng : 10:58, 13/02/2020

Moitruong.net.vn – Ông Nguyễn Thanh Lâm – Cục trưởng Cục PTTH & TTĐT vừa được được điều động và bổ nhiệm giữ chức Cục trưởng Cục Báo chí (Bộ TT&TT)

Sáng 13/2, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Hội nghị công bố 13 quyết định điều động và bổ nhiệm cán bộ chủ chốt.

Tại Quyết định số 191/QĐ-BTTTT, ông Nguyễn Thanh Lâm, Cục trưởng Cục PTTH & TTĐT được điều động và bổ nhiệm giữ chức Cục trưởng Cục Báo chí (Bộ TT&TT); Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 15/2/2020.

Ông Nguyễn Thanh Lâm (thứ 3 từ phải sang) được điều động và bổ nhiệm Cục trưởng Cục Báo chí (Bộ TT&TT). Ông Lưu Đình Phúc (thứ 4 từ phải sang) được điều động và bổ nhiệm Cục trưởng Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử

Cũng tại Quyết định số 192/QĐ-BTTTT ông Lưu Đình Phúc, Cục trưởng Cục Báo chí được điều động và bổ nhiệm giữ chức giữ chức Cục trưởng Cục PTTH&TTĐT (Bộ TT&TT); Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 15/2/2020.

Phát biểu nhận nhiệm vụ tại buổi lễ, 13 đồng chí được bổ nhiệm, luân chuyển đều hứa sẽ không ngừng học tập, rèn luyện, phấn đấu, đoàn kết tập thể cùng đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được Ban cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ TT&TT tin tưởng giao phó, góp phần đưa ngành TT&TT phát triển.

Cũng tại Hội nghị, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng đánh giá, đợt luân chuyển này có những người thử thách ở vị trí cao hơn, có người nhận trọng trách ở vị trí khác nhưng đều thuộc Bộ TT&TT. Tất cả các cán bộ phát biểu nhận nhiệm vụ hôm nay đều bày tỏ khi bản thân đảm nhận nhiệm vụ công tác mới sẽ có năng lượng mới và đều quyết tâm cao để hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà Bộ TT&TT giao phó.

Bộ trưởng yêu cầu các cán bộ được luân chuyển, bổ nhiệm hôm nay phải không ngừng phấn đấu, đoàn kết, phát huy năng lực, kinh nghiệm công tác và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của được giao.

PV

   

PV