TP. Hồ Chí Minh: Cháy lớn tại kho hàng gần sân bay Tân Sơn Nhất

Tin tức - Sự kiện - Ngày đăng : 08:00, 31/03/2020

Moitruong.net.vn – Một kho hàng nằm gần sân bay Tân Sơn Nhất bốc cháy dữ dội khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Vào khoảng 5 giờ sáng cùng ngày, đã xuất hiện khói bốc cao từ kho hàng của Công ty Cổ phần Kho vận Khang Minh Hy (trên đường Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình). Ngay khi phát hiện có cháy, lực lượng tại chỗ đã triển khai chữa cháy, nhưng do trong kho chứa chủ yếu hàng hóa tiêu dùng, vải và quần áo, nên ngọn lửa ngày càng lan rộng.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn (PCCC&CNCH) đã điều động lực lượng, phương tiện của Đội Cảnh sát PCCC&CNCH – Công an quận Tân Bình, quận Bình Thạnh, quận Tân Phú, quận Gò Vấp, quận Phú Nhuận, Quận 1, Quận 12 và Đội CC&CNCH Khu vực 1, Đội CC&CNCH Khu vực 3, Đội Công tác CC&CNCH – Phòng PC07 đến nơi, tiếp cận từ các hướng để cô lập đám cháy, không cho cháy lan.

Hiện trường vụ cháy

Đến 7 giờ 35 phút ngày 31/3, đám cháy tại kho hàng của Công ty Cổ phần Kho vận Khang Minh Hy, gần sân bay Tân Sơn Nhất (thuộc phường 2, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh) mới được dập tắt hoàn toàn.

Lực lượng chữa cháy đã bảo vệ được phần còn lại của kho chứa hàng có diện tích khoảng 4.200 m2 và ngăn chặn không để cháy lan sang các khu vực xung quanh. Hiện cơ quan chức năng đang thống kê thiệt hại và điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Minh Anh

   

Minh Anh