Golfer Hoàng Quân vượt qua 200 người chơi giành vô địch giải golf chung tay vì An toàn giao thông lần thứ 3

Tin tức - Sự kiện - Ngày đăng : 14:00, 27/03/2022

Moitruong.net.vn – Chiều ngày 27/3, tại sân golf Hilltop Valley Hòa Bình (Kỳ Sơn, Hòa Bình) đã diễn ra giải Golf chung tay vì An toàn giao thông 2022. Với sự tham gia của nhiều golfer chuyên nghiệp, golfer Hoàng Quân đã vượt qua 200 người chơi và trở thành nhà vô địch giải.

Cụ thể, trưa ngày 27/3, 200 golfer đã tề tựu về sân golf Hilltop Valley Hòa Bình, để tham dự Giải Golf Chung tay vì ATGT lần thứ 3 năm 2022. Đây là giải đấu do Báo Giao thông tổ chức, Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam là nhà tài trợ kim cương.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Bá Kiên, Tổng Biên tập Báo Giao thông, Trưởng Ban Tổ chức giải cho biết, toàn bộ số tiền ủng hộ từ các golf thủ và các nhà hảo tâm, đơn vị tài trợ cho giải golf sau khi trừ chi phí sẽ được Ban Tổ chức chuyển vào Quỹ Chung tay vì An toàn giao thông.

Ông Nguyễn Bá Kiên, Tổng Biên tập Báo Giao thông, Trưởng Ban Tổ chức Giải golf Chung tay vì ATGT lần thứ 3 năm 2022 trao cúp vô địch và quà cho golfer Hoàng Quân. Ảnh báo Giao thông

Sau nghi thức phát bóng và 6 giờ tranh tài sôi nổi, golfer Hoàng Quân đã xuất sắc giành chức vô địch (Best Gross) với thành tích gross 72. Đây là lần thứ hai golfer này giành chiến thắng tại giải golf từ thiện của Báo Giao thông.

Ba vị trí nhất bảng cũng được xác định thuộc về golfer Mai Văn Chỉnh (bảng A), Lưu Đình Phúc (bảng B) và Trịnh Đình Dũng (bảng C). Giải nữ golfer xuất sắc nhất thuộc về golfer Nguyễn Thị Thu Hương.

Tối ngày 27/3, Ban tổ chức đã tiến hành lễ trao giải cho nhà vô địch và các tay golf xuất sắc.

Đại diện Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam trao giải nhất các bảng A, B, C cho các golfer. Ảnh Báo Giao thông

Ngoài cúp vô địch cho người xuất sắc nhất, Ban tổ chức cũng trao ba Giải Nearest to the pin cho ba golfer: Nguyễn Thà Kim, Nguyễn Văn Nin, Nguyễn Kiên Cường.

Hai golfer Hồ Nghĩa Dũng, Hoàng Mạnh Tân nhận Giải Nearest to the line. Trong khi đó, giải Longest Drive thuộc về hai golfer Đặng Ngọc Hân và Lê Toàn Thắng. Còn golfer Mai Văn Hà nhận giải eagle.

Ở tất cả các hạng mục giải, ngoài cúp, người chơi còn nhận được nhiều phần quà giá trị.

Cũng tại đêm gala trao giải, thông qua Ủy ban ATGT Quốc gia, Quỹ Chung tay vì ATGT đã trao 100 suất học bổng, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng, đồng thời trao 50 suất học bổng cho Ban ATGT tỉnh Hòa Bình, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng.

Tại đêm gala, người đẹp áo dài Lê Thanh Tú chia sẻ cô rất xúc động khi lần đầu tham dự một giải đấu ý nghĩa như Giải Golf Chung tay vì ATGT. “Giải Golf Chung tay vì ATGT rất ý nghĩa, có sức lan toả trong xã hội. Giải đấu lại do Báo Giao thông tổ chức nên tôi tin rằng sức lan toả còn nhiều hơn nữa, đặc biệt trong việc nâng cao ý thức an toàn giao thông, bảo vệ chính bản thân mình”, Thanh Tú nói.

Trong khi đó, Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ: “Tai nạn giao thông là nỗi đau không của riêng ai và thực tế đã cho thấy, có rất nhiều mảnh đời bất hạnh, cơ cực, nhiều gia đình kiệt quệ do tai nạn giao thông. Với những hoàn cảnh như vậy, mọi sự giúp đỡ đều cực kỳ quý giá. Tôi hy vọng Báo Giao thông sẽ có cơ hội tổ chức được nhiều sự kiện ý nghĩa và nhân văn như giải này”.

Một số hình ảnh về giải golf Chung tay vì ATGT lần thứ 3 năm 2022:

Ông Nguyễn Đức Thắng, Phó Tổng Biên tập Báo Giao thông, Phó Trưởng Ban Tổ chức giải trao giải kỹ thuật cho các golfer. Ảnh Báo Giao thông

Bà Nguyễn Thị Hồng Nga, Phó Tổng Biên tập Báo Giao thông, Phó Trưởng Ban Tổ chức giải trao giải cho các golfer đoạt giải Nhì bảng A, B, C. Ảnh Báo Giao thông

Ông Nguyễn Bá Kiên, Tổng Biên tập Báo Giao thông, Trưởng Ban Tổ chức giải trích Quỹ Chung tay vì ATGT cùng Ủy ban ATGT Quốc gia dành 100 suất học bổng hỗ trợ trẻ em có thân nhân bị tai nạn giao thông, có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh Báo Giao thông

Các golfer đóng góp cho Quỹ Chung tay vì ATGT. Ảnh Báo Giao thông

Hoàng Anh

   

Hoàng Anh