Khởi động Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp” lần IV năm 2022

Tin tức - Sự kiện - Ngày đăng : 17:26, 02/08/2022

Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp” lần IV năm 2022 do Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn tổ chức và bảo trợ truyền thông.
b1.jpg
Lễ họp bốc thăm Giải bóng đá "Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp" lần 3 năm 2020.

Sau một năm bị gián đoạn do đại dịch Covid- 19, năm nay Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp” đã quay trở lại.
Thành phần tham dự giải sẽ bao gồm các đội bóng đến từ các cơ quan báo chí như Tạp chí Doanh nghiệp và thương hiệu nông thôn, Đài truyền hình Việt Nam, Truyền hình Chống hàng giả… và các đội bóng là các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Dự kiến giải bóng bao gồm 16 đội được chia thành 4 bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, 8 đội nhất nhì các bảng sẽ bước vào vòng đấu loại trực tiếp.

Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp” được tổ chức thường niên hàng năm nhằm mục đích tạo sân chơi và cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, mở rộng mối quan hệ, hợp tác giữa các doanh nghiệp với nhau và giữa doanh nghiệp với các cơ quan báo chí. Hơn thế nữa, giải bóng sẽ góp phần tăng cường sức khỏe, nâng cao tinh thần thể thao cho những người tham gia đá giải và cổ động viên, góp phần giảm đi những căng thẳng và mệt mỏi trong công việc.

b2.jpg
Hình ảnh Ban tổ chức mùa giải thứ 3 năm 2020.

Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp” lần IV năm 2022 do Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn tổ chức và bảo trợ truyền thông là hoạt động ý nghĩa và thiết thực nhằm chào mừng và kỷ niệm: 97 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022); 18 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2022); 17 năm ngày Thành lập Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn (29/9/2005 - 29/9/2022).

b3.png
Hình ảnh đẹp trên sân cỏ tại Giải bóng "Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp" lần thứ 3 năm 2020.

Tại mùa giải thứ 4 này, Ban tổ chức vẫn tin tưởng và lựa chọn Công ty cổ phần và tổ chức sự kiện và Truyền thông FAG là đơn vị đồng hành, hỗ trợ tổ chức gải đấu. Với phần mềm quản lý giải đấu Fagleague.vn chuyên nghiệp, tất cả các thông tin liên quan đến giải đấu, kết quả thi đấu sẽ được cập nhật một cách chính xác và nhanh nhất. Tất cả các sự kiện và các trận đấu sẽ được chụp ảnh, quay phát trực tiếp hoặc ghi hình phát trên fanpage của giải cũng như các fanpage về bóng đá phong trào nổi tiếng như: Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn; Kết Nối Bóng Đá, Bóng đá sân 7…

b4.jpg

Giải bóng đá "Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp" lần IV, không chỉ là sân chơi giao lưu dành cho các cầu thủ không chuyên, thông qua mùa giải các doanh nghiệp sẽ được quảng bá hình ảnh hoạt động văn hóa thể thao của Doanh nghiệp, là nơi doanh nhân chung tay kết nối sức mạnh cộng đồng, tạo tiền đề cho các hoạt động hợp tác kinh doanh và hơn hết góp phần thể hiện mối quan hệ khăng khít giữa báo chí và doanh nghiệp - báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp.

Giải sẽ được truyền thông và đưa tin trên các báo đài Trung ương và địa phương.

Giải bóng sẽ được tổ chức trên sân vận động Trung tâm VHTT và TT quận Hoàng Mai, Hà Nội vào các buổi sáng thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần, dự kiến khai mạc vào ngày 24/9/2022.

Ngọc Minh