Quảng Trị: Đồn Biên Phòng Cửa khẩu Quốc tế La Lay trao quà cho học sinh trước thềm năm học mới

Cuộc sống xanh - Ngày đăng : 09:53, 17/08/2022

Chuẩn bị bước vào năm học mới, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế La Lay đã kết nối trao nhiều suất quà cho học sinh và các gia đình dân bản có điều kiện khó khăn trên địa bàn giáp biên.

Theo đó, với tinh thần "Tiếp sức tới trường- chia sẻ yêu thương", ngày 14/8/2022 Đồn Biên phòng CKQT La Lay đã phối hợp với Trường THPT Khai Trí - Đà Nẵng tặng 100 bộ sách (lớp 1, 2, 3) cùng bánh kẹo cho học sinh Trường TH&THCS A Bung; 100 bao gạo, mỗi bao 10kg cho các hộ gia đình nghèo xã A Bung với tổng trị giá 42 triệu đồng.

don-bien-phong-cua-khau-quoc-te-la-lay.jpg-2.jpg
Đồn Biên phòng CKQT La Lay kết nối yêu thương trao quà cho trẻ em trước thềm năm học mới

Ngày 15/8/2022, cán bộ, chiến sĩ Đồn phối hợp với Nhóm Thiện nguyện tại thị trấn Cam Lộ để tặng 40 suất quà gồm gạo và thực phẩm (trị giá 300.000đ/1 suất) cho bà con có hoàn cảnh khó khăn ở các thôn Pire1, Pire2, A Luông và thôn Cựp thuộc xã A Bung, thăm và hỗ trợ tiền cho các gia đình có người ốm đau, bệnh tật.

don-bien-phong-cua-khau-quoc-te-la-lay.jpg-1.jpg
Đồng chí Chính trị viên - Thượng tá Nguyễn Xuân Linh trao quà cho bà con dân bản

Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế La Lay nằm trên địa bàn thôn A Đeng, xã A Ngo, huyện Đakrông. Đồn được giao quản lý, bảo vệ 14,053km đường biên, 05 mốc quốc giới và 02 cọc dấu; phụ trách địa bàn 2 xã A Bung và A Ngo thuộc huyện miền núi Đakrông, đời sống của bà con dân tộc ở đây còn rất nhiều khó khăn.

don-bien-phong-cua-khau-quoc-te-la-lay.jpg
Những phần quà yêu thương được trao tặng đến gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn

Bằng trách nhiệm và tình yêu thương, những năm gần đây Đồn Biên phòng CKQT La Lay đã có nhiều hoạt động xã hội nhân ái nhằm vun đắp, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó máu thịt quân dân, truyền thống tương thân, tương ái của dân tộc Việt Nam.

Ngọc Trâm - Minh Tâm