Nhà đầu tư miền Bắc "Nam tiến", Aqua City hút dòng tiền đầu tư

Bất động sản - Ngày đăng : 09:00, 07/09/2022

River Park 1 thuộc đại đô thị sinh thái Aqua City đang là thỏi nam châm hút dòng tiền của nhà đầu tư phía Bắc sành sỏi với hạ tầng đồng bộ, tiện ích đẳng cấp, nằm ngay cửa ngõ của khu đô thị sinh thái quy mô đáng sống bậc nhất hiện nay.

Khu đông TP.HCM được nhà đầu tư phía Bắc ưa chuộng

Theo thống kê của Batdongsan.com.vn về hành vi tìm kiếm của người dùng, bất động sản TPHCM có lượng người tìm kiếm nhiều nhất (60%). Đáng chú ý, 46% nhà đầu tư Hà Nội có xu hướng tìm kiếm cơ hội đầu tư bất động sản tại các thị trường tỉnh thành khác.

aqua-city-novaland-cen-land-1.jpg
River Park 1 nằm ngay cửa ngõ Aqua City đang là dự án hấp dẫn bậc nhất với nhà đầu tư phía Bắc sành sỏi.

Thị trường bất động sản TPHCM với tiềm năng tăng giá ấn tượng, cùng các tín hiệu tích cực về hạ tầng đang là điểm đến có sức hút mạnh mẽ với nhiều nhà đầu tư miền Bắc. Trong đó, khu Đông đang là thỏi nam châm hút dòng vốn của giới đầu tư nhờ liên tục đón nhận những tin vui về chủ trương quy hoạch và đầu tư hạ tầng cùng lợi thế quỹ đất sạch.

Theo giới chuyên gia, nhà đầu tư phía Bắc thường chuộng những dự án bất động sản hạng sang của chủ đầu tư uy tín và luôn có xu hướng tìm kiếm những thị trường mới có tiềm năng dài hạn. Điều này lý giải lý do những sản phẩm bất động sản sinh thái tại khu Đông Sài Gòn đang có sức hút mạnh mẽ với nhóm nhà đầu tư này.

Theo ông Hoàng Sơn Anh - Giám đốc cao cấp phát triển dự án, Công ty cổ phần Bất động sản Thế Kỷ Cen Land, tọa độ nóng hấp dẫn nhà đầu tư phía Bắc là các dự án có quy mô lớn như đại đô thị, vị trí gần Sài Gòn có hạ tầng kết nối thuận tiện.

“Đặc biệt là khu vực phía Đông TPHCM với tâm điểm là Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu đang thu hút nhiều nhà đầu tư phía Bắc nhiều nhất. Hiện khu vực này đang tăng trưởng mạnh mẽ về hạ tầng giao thông và đô thị, tạo nền tảng cho phát triển của khu vực Đông Nam bộ và Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam”, vị này cho biết.

Đại đô thị sinh thái hút dòng tiền

Báo cáo của SSI Research mới đây chỉ ra một số dự án đô thị sinh thái vệ tinh được quy hoạch bài bản đang có sức hấp dẫn rất lớn với thị trường. Tiêu biểu là Khu đô thị Aqua City được phát triển bởi Novaland - Tập đoàn đầu tư và phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam ở phía Đông TPHCM đã giữ được sức hấp dẫn với tỷ lệ hấp thụ đạt đến gần 80%.

aqua-city-novaland-cen-land-2.jpg
River Park 1 hưởng trọn tiện ích đồng bộ trải dài khắp 1.000 ha của đại đô thị.

Trong đó, phân khu mới ra mắt của đại đô thị này là River Park 1 đang nhận được sự quan tâm rất lớn trên thị trường. Nhờ lợi thế về tiến độ, hạ tầng đồng bộ, hệ tiện ích toàn diện đi kèm cũng như vị trí đắc địa, các sản phẩm mỗi đợt ra mắt của River Park 1 đều được các nhà đầu tư săn đón, trong đó có nhiều nhà đầu tư đến từ Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh...

Chị Mai Hoa - một nhà đầu tư Hà Nội - chia sẻ: “Khi đầu tư, tôi thường nghiên cứu, lựa chọn rất kỹ lưỡng. Tôi chọn các khu đô thị có quy mô rộng lớn với hệ tiện ích đa dạng, đẳng cấp, kết nối hạ tầng giao thông thuận tiện… như River Park 1 của Aqua City để đầu tư. Các dự án này sẽ có lợi thế về tiềm năng tăng giá trong tương lai. Thêm vào đó, tiến độ xây dựng nhanh chóng, chủ đầu tư uy tín khiến tôi không phải quá lo lắng sau khi quyết định đầu tư vào đây".

Anh Minh Anh, một nhà đầu tư đến từ Hải Phòng cũng cho biết: “Tôi tin rằng River Park 1 chắc chắn sẽ trở thành nơi an cư lý tưởng với hạ tầng đồng bộ, tiện ích đầy đủ, toàn diện, lại nằm ngay cửa ngõ của khu đô thị sinh thái quy mô đáng sống bậc nhất… Tôi nhìn thấy cơ hội sinh lời hấp dẫn từ việc đầu tư bất động sản tại đây. Chưa kể, hạ tầng khu Đông đồng bộ trong tương lai sẽ góp phần đem tới tiềm năng tăng giá vô cùng lớn".

River Park 1 sở hữu vị trí đắc địa tiệm cận 3 mặt tiền đường chính Hương Lộ 2, Nam Cao và trục đường xuyên tâm dự án, tạo lợi thế giao thương kết nối đa chiều đắt giá bậc nhất. Sau khi tuyến Hương Lộ 2 nối Quốc lộ 51 và cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây và cầu Vàm Cái Sứt hoàn thiện sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ khu vực này với trung tâm TPHCM và sân bay Long Thành chỉ còn khoảng 20 phút.

River Park 1 đang được triển khai rất nhiều tiện ích nội khu đồng bộ, cũng như hưởng trọn hệ tiện ích trải dài trên khắp 1000ha diện tích của toàn bộ dự án. River Park 1 nổi bật với các ngôi biệt thự - nhà phố - shophouse được bao quanh bởi hệ thống 3 công viên rộng lớn với tổng diện tích tới 20.000 m2. Hơn thế, tiện ích nội khu đa dạng bao gồm hệ thống y tế, trường học, clubhouse & hồ bơi… giúp thỏa mãn mọi nhu cầug sinh hoạt, thư giãn và chăm sóc sức khỏe cho cư dân.

aqua-city-novaland-cen-land-3.png
River Park 1 sở hữu nhiều tiềm năng trở thành điểm đến hấp dẫn cho du khách.

Đến thời điểm hiện tại, du khách đã có thể trải nghiệm nhiều hạng mục, tiện ích trọng điểm của toàn khu đô thị đã hoàn thiện, đi vào vận hành như tổ hợp quảng trường, bến du thuyền, shophouse và chuỗi clubhouse, trung tâm an ninh Aqua Security Center....

Ngoài ra, những tiện ích như Aqua Central Mall đáp ứng mua sắm, ẩm thực, giải trí; Aqua Sport Center đầy đủ các môn thể thao từ trong nhà ra ngoài trời, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp - Citigym, Citispa, phòng khám,… cũng sẽ hoàn thiện và đưa vào vận hành trong năm nay, góp phần hoàn chỉnh chuỗi tiện ích toàn diện, thay đổi diện mạo, nâng tầm giá trị của toàn khu đô thị.

Thông tin dự án Aqua City – Phân khu River Park 1
Địa chỉ: Mặt tiền đường Hương Lộ 2 và Nam Cao, xã Long Hưng, Biên Hòa, Đồng Nai
Hotline: 097.768.2324
Website : https://riverparkaquacity.com

Khánh Chi