Kịch tính bốc thăm chia bảng Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp”

Cuộc sống xanh - Ngày đăng : 20:38, 20/09/2022

Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp” được Tạp chí doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn tổ chức thường niên nhằm tạo sân chơi cho các đơn vị doanh nghiệp và cơ quan báo chí có cơ hội rèn luyện thể thao nâng cao thể chất, tinh thần; qua đó, thúc đẩy tình đoàn kết, hữu nghị, giao lưu hợp tác mật thiết giữa các doanh nghiệp và cơ quan báo chí.

XEM VIDEO: Kịch tính bốc thăm chia bảng Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp”

Chiều ngày 20/9, Ban Tổ chức và các đội bóng đã tiến hành họp kỹ thuật, bốc thăm chia bảng và ra mắt áo đấu. Giải đấu bao gồm 16 đội bóng, trong đó có 04 đội bóng đến từ các cơ quan báo chí và 12 đội bóng đến từ các đơn vị doanh nghiệp.

hinh1.jpg
Toàn cảnh lễ bốc thăm, họp kỹ thuật

Theo quy định của Ban Tổ chức, có 4 bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Kết thúc vòng bảng chọn 8 đội Nhất - Nhì các bảng vào đá Tứ kết (loại trực tiếp) lấy 4 đội thắng vào đá Bán kết (loại trực tiếp), lấy 2 đội thắng đá tranh Nhất - Nhì, 2 đội thua tranh Ba - Tư.

hinh2.jpg
Đại diện các đội bóng tiến hành bốc thăm

Kết quả bốc thăm, đội vô địch giải đấu mùa trước là FC Viglacera Yên Mỹ sẽ nằm ở Bảng A cùng với các đội: FC Truyền hình Chống hàng giả TV, FC Tuấn 123 miền Bắc và FC An Hoà Football.

hinh3.jpg
Các đội bóng ra mắt áo đấu

Trong khi đó đội bóng FC Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn sẽ nằm ở bảng B cùng các đội: FC Hải Anh group, FC Liên quân Tuấn Hưng - Tín Phát Việt Nam và FC Yên Hưng.

Hai bảng đấu còn lại cũng có sự góp mặt của nhiều đội bóng có lực lượng mạnh như FC VTV, FC ADO Group,… hứa hẹn sẽ làm lên những trận cầu đẹp mắt.

hinh4.jpg
Kết quả bốc thăm chia bảng đấu

Lịch thi đấu diễn ra vào các buổi sáng thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần từ ngày 24/9/2022 đến ngày 09/10/2022 trên sân vận động Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận Hoàng Mai, địa chỉ: Linh Đường, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.

Thế Đoàn