Tưng bừng khai mạc Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp”

Tin tức - Sự kiện - Ngày đăng : 11:23, 24/09/2022

Sáng ngày 24/9, Giải bóng đá "Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp" lần thứ IV chính thức khởi tranh tại Trung tâm Thể dục Thể thao quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội.
VIDEO: Tưng bừng khai mạc Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp”

Giải bóng đá "Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp" lần IV - năm 2022 do Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn tổ chức thường niên nhằm tạo sân chơi cho các đơn vị doanh nghiệp và cơ quan báo chí có cơ hội rèn luyện thể thao nâng cao thể chất, tinh thần. Đồng thời, tạo điều kiện giao lưu mở rộng mối quan hệ giữa các nhân viên của các công ty với cộng đồng doanh nghiệp và cơ quan báo chí.

W_giai-bong-da-1.jpg
Khai mạc Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp”

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Nam Thắng - Tổng Biên tập Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu Nông thôn cho biết: “Dù đối mặt với nhiều khó khăn chung của đại dịch, giải đấu bị gián đoạn năm 2021, nhưng tinh thần thể thao vẫn được nhân rộng, góp phần nâng cao ý chí đoàn kết. Với những giá trị tuyệt vời mà tinh thần thể thao mang lại, cùng sự động viên, khích lệ của các quý đơn vị, cơ quan truyền thông, đã giúp cho Ban tổ chức chúng tôi vượt qua được khó khăn để tổ chức mùa giải năm nay”.

W_giai-bong-da-2.jpg
16 đội bóng tham gia tranh tài tại Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp”

Trước đó, ngày 20/9, chương trình "Họp kỹ thuật - bốc thăm chia bảng" cho giải đấu đã được diễn ra. Kết quả bốc thăm như sau:

Bảng A: FC Tuần 123 Miền Bắc, FC Truyền hình Chống hàng giả, FC Vigracera Yên Mỹ, FC An Hòa Football.

Bảng B: FC Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn, FC Yên Hưng, FC Liên quân Tuấn Hưng – Tín Phát VN, FC Hải Anh Group.

Bảng C: FC Quốc Oai, FC ADO Group, FC Vinland, FC VTV.

Bảng D: FC Tạp chí Kinh tế và Đồ uống, FC C4 Studio, FC17 Kaiwin, FC Hoàng Thu.

Các đội sẽ thi đấu theo 04 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Kết thúc vòng bảng chọn 8 đội Nhất - Nhì các bảng vào đá Tứ kết (loại trực tiếp) lấy 04 đội thắng vào đá Bán kết (loại trực tiếp), lấy 02 đội thắng đá tranh Nhất - Nhì, 02 đội còn lại tranh giải Ba - Tư.

W_giai-bong-da-3.jpg
Bên cạnh Giải thưởng cho đội vô địch còn nhiều giải thưởng khác như: đội bóng fair-play, thủ môn xuất sắc, Vua phá lưới...

Ngay sau lễ khai mạc, là các trận đấu mở màn cho Giải bóng đá. Đáng chú ý là các cặp đấu: FC Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu Nông thôn và FC Liên quan Tuấn Hưng – Tín Phát Việt Nam, FC VTV và FC ADO Group hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những bàn thắng đẹp mắt.

Thế Đoàn