Hà Nội: Bừa bộn rác thải sau giải Hà Nội Marathon Techcombank

Ô nhiễm môi trường - Ngày đăng : 19:32, 26/09/2022

Một số trang nhóm mạng xã hội đăng tải những hình ảnh nhếch nhác rác thải sau giải chạy Hà Nội Marathon Techcombank lần đầu tiên tổ chức tại Hà Nội.
cb.jpg
Giải chạy Hà Nội Marathon Techcombank thu hút hơn 7000 VĐV

Mặc dù chỉ là giải chạy bộ nhưng “Hà Nội Marathon Techcombank Lần đầu tiên” diễn ra tại Làng Marathon: Khu vực Vincom Plaza Long Biên, Phố Chu Huy Mân, Vinhomes Riverside, Phúc Lợi, Quận Long Biên, TP Hà Nội, đã thể hiện sự bài bản lẫn qui mô hoành tráng của cuộc thi. 

Tại buổi khai mạc ngày 23/9, hơn 7000 VĐV đã tới checked-in và nhận bộ kit race tạo nên không khí sôi động và vô cùng náo nhiệt.

bd5.jpg
 Hơn 7000 người yêu môn thể thao chạy bộ và các tuyển thủ segame tham gia cuộc thi

Giải chạy thu hút nhiều tầng lớp, thành phần tham gia trong đó có cả giải thưởng dành cho trẻ em từ 5 tuổi trở lên. Tuy nhiên, sau giải chạy kết thúc đã để lại những hình ảnh không ai mong muốn.

bda.jpg
Rác thải vứt bừa bãi cả dưới lòng đường khu vực vườn hoa

Tại nơi tập kết thiết bị phục vụ giải, sau khi giải chạy kết thúc họ di chuyển thiết bị đi đã để lại rất nhiều rác thải ở dưới lòng lề đường. Hình ảnh nhếch nhách vì rác thải này cũng đã một phần nào làm xấu đi hình ảnh Giải Hà Nội Marathon Techcombank.

Mong rằng Ban tổ chức sẽ rút kinh nghiệm cho các giải đấu lần sau. Bên cạnh rèn luyện sức khỏe tốt thì việc giữ gìn môi trường trong sạch cũng rất quan trọng.

bd1.jpg
Thông điệp cuộc sống xanh mà cuộc thi truyền tải là ý thức kém của người tham gia khi vô tư xả rác ở bất cứ chỗ nào.
ha-noi-marathon-.jpg
Hộp đựng đồ ăn sau khi sử dụng cũng được vứt lăn lóc dưới lòng đường

Hạ Vy