Con đường bị phủ "tuyết trắng" tại Hà Nội nguyên nhân do đâu?

Môi trường đô thị - Ngày đăng : 17:06, 15/11/2022

CSGT Hà Nội đang phối hợp với lực lượng chức năng để trích xuất camera, tìm phương tiện làm rơi bao bột trắng xuống quốc lộ 5 (Gia Lâm, Hà Nội), khiến đoạn đường bụi mù mịt.
ha-noi.jpg
Đoạn đường bị phủ trắng xóa.

Ngày 15/11, nhiều người đi qua quốc lộ 5 đoạn qua huyện Gia Lâm (Hà Nội) chứng kiến cảnh con đường bị bao phủ bởi một màu trắng xoá.

Khu vực xảy ra sự việc kéo dài hơn 100 m theo hướng Hà Nội - Hải Phòng đoạn qua nhà thi đấu huyện Gia Lâm. Những hình ảnh về con đường này được nhiều người đưa lên mạng xã hội.

Đáng chú ý, mỗi khi có phương tiện đi qua khiến chất bột này bay lên, bụi mù cả khu vực, ảnh hưởng đến an toàn giao thông.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, hình ảnh này nhận được nhiều sự quan tâm và chia sẻ. Phần lớn dư luận cần có thông tin rõ về sự việc.

Liên quan đến vấn đề này, lãnh đạo Đội CSGT số 5, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết, có thể đây là bột từ xe đang lưu thông làm rơi vãi ra đường.

"Chúng tôi đang kiểm tra đây là bột gì, đồng thời đã liên hệ đơn vị môi trường - đô thị tới để phối hợp dọn sạch đường", lãnh đạo Đội CSGT số 5 thông tin.

Theo vị này, đoạn đường bị phủ bột trắng dài khoảng 100m, gần Nhà thi đấu huyện Gia Lâm, hướng Hà Nội - Hải Phòng.

Minh Minh