Mê chất sống nghỉ dưỡng tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire, cư dân háo hức dọn về nhà mới trước Tết

Bất động sản - Ngày đăng : 17:38, 03/12/2022

Thay vì phải đau đầu lên kế hoạch cho các kỳ nghỉ lễ cuối năm, cư dân Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire đang háo hức dọn về nhà mới trước Tết để tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng đẳng cấp “tất cả trong một”.

Sống nghỉ dưỡng 365 ngày/năm ngay giữa phố thị

Anh Đức Minh (Ba Đình, Hà Nội) là một trong những khách hàng đầu tiên được nhận chìa khóa căn biệt thự tại phân khu Chà Là, Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire hồi tháng 10. Khi đưa vợ và hai con đến tham quan tổ ấm cùng gần 5.000 cư dân khác trong Ngày hội Gia đình - hoạt động do chủ đầu tư tổ chức hôm 13-14/11 - anh Minh bất ngờ khi trước mắt là những dãy nhà hiện đại bao quanh bởi hệ thống cảnh quan và tiện ích đẳng cấp, xứng tầm của một siêu quần thể đô thị biển quy mô nhất phía Đông Thủ đô.

“Gia đình tôi đang đốc thúc thợ hoàn thiện căn nhà để có thể kịp chuyển đến ở trước Tết. Năm nay chắc sẽ không phải đau đầu chuyện đi nghỉ hay đi chơi ở đâu nữa khi mà nơi mình sống chẳng khác gì một resort 5 sao cả. Lại còn liên tục có các lễ hội do chủ đầu tư tổ chức nữa, vợ con tôi đều thích mê”, anh Minh háo hức.

vinhomes-1(1).jpg
Cuộc sống tiện nghi, đủ đầy, ngập tràn niềm vui của cư dân Vinhomes Ocean Park - The Empire

Điểm đặc biệt đầu tiên thôi thúc anh Minh “Đông tiến” chính là viễn cảnh được tận hưởng bầu không khí trong lành nhờ hệ thống vườn nhiệt đới phủ xanh khắp đại đô thị. Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire sở hữu không gian xanh khoáng đạt, có chức năng như một "lá phổi xanh" của toàn khu vực. Điểm nhấn của dự án là Công viên trung tâm Empire Park quy mô tới 7,5 ha; Công viên ven kênh Silk Park dài hơn 2,6 km quy tụ loạt tiện ích độc đáo dự kiến được hoàn thành vào tháng 12, gồm: vườn hoa, cây xanh, thảm cỏ và các cung đường dạo bộ, chòi nghỉ.

vinhomes-2(1).jpg
Tiện ích đẳng cấp làm nên chất sống nghỉ dưỡng 365 ngày/năm của cư dân tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

Ngoài ra, hàng chục công viên xanh mát được bố trí xen kẽ trong nội khu sẽ mang thiên nhiên vào từng khoảnh khắc của cuộc sống. Với đặc thù nghề nghiệp làm lập trình viên, thường xuyên phải ngồi một chỗ từ 8-12 tiếng một ngày, cảnh quan và tiện ích xanh của đại đô thị sẽ cho anh Minh và gia đình những cơ hội để vận động mọi lúc mọi nơi, từ chạy bộ, gym, yoga, cho đến bơi lội trong bể bơi The Tonkin phong cách Đông Dương sang trọng.

“Đây là món quà quý giá nhất với gia đình tôi, khi lối sống xanh chắc chắn sẽ cải thiện sức khỏe thể chất, tinh thần, là nền tảng để chúng tôi có thể thực hiện những giấc mơ khác”, anh Minh chia sẻ.

vinhomes-3(1).jpg
Cuộc sống xanh viên mãn với hệ thống công viên được bố trí rộng khắp trong dự án

Chất sống nghỉ dưỡng của các cư dân Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire được nâng tầm lên một tầm cao mới với “kỳ quan” Royal Wave Park - Tổ hợp công viên biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới với quy mô lên tới 18 ha. Trung tâm của Tổ hợp là 6 biển tạo sóng rộng hơn 5,4 ha, nơi có những ngọn sóng có thể cao tới 3m, được ôm trọn bởi hồ nước mặn Laguna rộng hơn 9,3 ha, công viên cát Sandy Park rộng hơn 10.000 m2. Khu vực này được bố trí hàng chục chòi nướng BBQ - nơi các gia đình có thể tổ chức các bữa tiệc nướng thơm ngon, hấp dẫn giữa khung cảnh biển xanh, cát trắng.

vinhomes-4.jpeg
“Kỳ quan” biển trong lòng phố - niềm tự hào của cư dân Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

“Tọa độ giao thương” phồn hoa lọt mắt xanh của giới nhà giàu

Cuộc sống tiện nghi hiếm có giữa một “tọa độ giao thương” phồn hoa, nơi tất cả mọi nhu cầu đều được thỏa mãn cũng là điểm cộng giúp Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire lọt mắt xanh của giới nhà giàu.

Ngay sau khi hoàn thiện, đại lộ kinh đô ánh sáng Kingdom Avenue rộng 5,8 ha tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire sẽ hình thành phố đi bộ sầm uất. Nơi đây mang dáng dấp của đại lộ “Champs Élysées” ở Paris (Pháp) với các lễ hội đường phố suốt quanh năm. Điểm nhấn tại đây là Quảng trường Empire Square rộng 3,68 ha được định hình trở thành "điểm đến không ngủ" với các dãy biệt thự nhà phố, cửa hàng mang vẻ đẹp của nghệ thuật Phục Hưng, cùng với tháp biểu tượng Nữ thần Ánh sáng cao tới 50m.

Mọi hoạt động mua sắm, giải trí của cư dân còn được đáp ứng tại chỗ khi “thiên đường hàng hiệu” Vincom Mega Mall dự kiến khai trương vào tháng 12/2023. Bên cạnh đó, chỉ sau 15 phút di chuyển, cư dân có thể hòa mình vào nhịp sống sôi động tại Vinhomes Ocean Park - nơi Vincom Mega Mall quy mô hơn 50.000 m2 và hàng nghìn shop dịch vụ tại đã đi vào hoạt động với đầy đủ hàng hóa, dịch vụ chất lượng cao.

vinhomes-5(1).jpg
“Tâm điểm thịnh vượng” phía Đông Thủ đô mang đến nhịp sống sôi động suốt 24/7

Vị trí đắc địa cũng là một lợi thế vàng giúp Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire dễ dàng chinh phục giới thượng lưu khó tính. Từ đại đô thị chỉ mất 20 phút để kết nối với trung tâm Hà Nội, 40 phút để đến sân bay Nội Bài. Khoảng cách này sẽ càng được rút ngắn trong thời gian tới khi có thêm hàng loạt cây cầu bắc qua Sông Hồng đưa vào sử dụng.

Theo các chuyên gia, sự kết nối của Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire với Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown, tạo thành “siêu quần thể đô thị biển” 1.200 ha sẽ là động lực thúc đẩy làn sóng chuyển cư về phía Đông Hà Nội, biến nơi đây thành một trung tâm kinh tế, tài chính, thương mại, dịch vụ lớn cấp vùng, quốc gia và quốc tế.

“Trong quy hoạch tới năm 2030, tầm nhìn 2050, Hà Nội và 9 tỉnh, thành phố sẽ được liên kết, trở thành một vùng siêu đô thị của cả nước và phía Đông sẽ là điểm giao thoa sầm uất bậc nhất cả khu vực. Nơi đây sẽ chứng kiến những cuộc đại dịch chuyển cả về dân số lẫn kinh tế quy mô chưa từng có”, chuyên gia quy hoạch Bùi Đình Trường nhận định.

Khánh Chi