3 trung tâm đăng kiểm ở Hà Nội và Hoà Bình sắp mở cửa trở lại

Môi trường đô thị - Ngày đăng : 14:30, 08/02/2023

Cục Đăng kiểm Việt Nam sẽ tiếp tục cho tạm thời hoạt động trở lại Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới số 29. 01V, Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới số 29.06V (ở Hà Nội) và Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới số 28.01S (tại Hoà Bình.

Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết, đơn vị đang nỗ lực làm việc với cơ quan công an và các cấp có thẩm quyền để mở cửa trở lại một số trung tâm đăng kiểm ở Hà Nội để phục vụ nhu cầu đăng kiểm của người dân.

dang-kiem.png
Cục Đăng kiểm Việt Nam có đề nghị cơ quan chức năng cho mở cửa trở lại một số trung tâm đăng kiểm nhằm mục đích phục vụ người dân.

Theo đó, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã phối hợp, gửi các văn bản đề nghị cơ quan công an và các cơ quan, tổ chức có liên quan đề nghị sử dụng lại cơ sở vật chất, thiết bị kiểm định tại các trung tâm đăng kiểm xe cơ giới đang tạm dừng hoạt động để phục vụ công tác điều tra.

Cục Đăng kiểm Việt Nam cũng đồng thời tổ chức đánh giá cơ sở vật chất, trang thiết bị, điều động đăng kiểm viên, nhân viên nghiệp vụ để tạm thời cho các trung tâm đủ điều kiện hoạt động trở lại để phục người dân và doanh nghiệp.

Đến nay, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã tạm thời cho hoạt động trở lại đối với Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới số 50.03V, Chi nhánh đăng kiểm 50.03V, Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới số 50.05V, Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới số 50.07V (ở TP.HCM).

Thời gian tới, Cục sẽ tiếp tục cho tạm thời hoạt động trở lại Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới số 29. 01V, Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới số 29.06V (ở Hà Nội) và Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới số 28.01S (tại Hoà Bình theo đề nghị của Sở GTVT Hòa Bình) sau khi được cơ quan có thẩm quyền chấp thuận.

Lan Anh