Tạp chí Tiếp thị & Gia đình kỷ niệm 25 năm thành lập

Tin tức - Sự kiện - Ngày đăng : 22:45, 23/07/2023

Ra đời ngày 22/7/1998, đến nay, Tạp chí Tiếp thị & Gia đình tròn 25 năm xây dựng, hình thành và phát triển với những bước đi đáng tự hào.
83b3adee-9831-4ced-80b8-bac4cb21bb84.jpeg
Tổng Biên tập Tạp chí Tiếp thị & Gia đình phát biểu khai mạc buổi lễ kỷ niệm

Ngày 22/7, tại Hà Nội, Tạp chí Tiếp thị & Gia đình long trọng tổ chức kỷ niệm 25 năm ngày thành lập. 

Đến dự có các lãnh đạo bộ ban ngành, gồm: Nhà báo, Nhà thơ Đỗ Quý Doãn – Nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thông tin; Ông Phạm Mạnh Hùng, Ủy viên Đảng đoàn, Ủy viên thường vụ Hội nhà báo Việt Nam, Phó Tổng giám đốc Đài tiếng nói Việt Nam; PGS. TS Đỗ Chí Nghĩa, Ủy viên Thường vụ Ủy ban văn hóa giáo dục Quốc hội, Đại biểu Quốc hội khóa XV tỉnh Phú Yên; Ông Nguyễn Văn Hiếu, Phó Cục trưởng Cục báo chí, Bộ Thông tin Truyền thông; Ông Lương Đức Thắng, Ủy viên Ban chấp hành HHQC Việt Nam, Phó cục trưởng Cục văn hóa cơ sở, Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch; Ông Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam; Ông Trương Gia Bảo, Phó Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Chủ tịch liên minh chuyển đổi số DTS. 

Tham dự buổi gặp mặt còn có hơn 40 Tổng biên tập, Phó Tổng biên tập các cơ quan báo chí Trung ương, địa phương.

Trong không khí long trọng và ý nghĩa của lễ kỷ niệm, ông Hoàng Vững - Tổng Biên tập Tạp chí Tiếp thị & Gia đình, chia sẻ: “Hai mươi lăm năm, một chặng đường có thể chỉ là bước khởi đầu, với đời người là giai đoạn sung sức của tuổi trẻ. Nhưng với Tiếp thị & Gia đình chặng đường ấy thật nhiều những dấu ấn đặc biệt. Những người làm Tạp chí Tiếp thị & Gia đình hôm nay luôn nhận thức sâu sắc rằng, những gì mình đang có được là một di sản, trong đó có cả niềm tự hào, những công lao to lớn thấm đẫm mồ hôi nước mắt mà các thế hệ đi trước đã tâm huyết tạo dựng".

Nhân dịp này, TBT Hoàng Vững cũng dành sự tri ân đặc biệt đến với các thế hệ tiền nhiệm, những người đã góp phần công sức, trí tuệ, tâm huyết xây dựng Tạp chí từ những buổi đầu, đó là nền móng vững chắc để đưa tạp chí lớn mạnh như ngày hôm nay.

Phong Anh