Khai mạc giải Golf “Vì môi trường” lần thứ I - 2024: 138 Golfer tham gia tranh tài

Tin tức - Sự kiện - Ngày đăng : 11:27, 22/06/2024

Ngày 22/6, tại sân golf Long Biên (TP. Hà Nội), Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống phối hợp cùng Công ty CP Him Lam đã tổ chức khai mạc giải Golf “Vì môi trường” lần thứ I – 2024.
VIDEO: Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống tổ chức thành công giải golf “Vì môi trường” lần thứ I

Giải đấu được tổ chức nhằm chào mừng 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam và hưởng ứng Tháng hành động vì môi trường năm 2024. Mục đích của giải đấu là gây quỹ từ thiện nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của thiên tai, biến đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường.

a-toan.jpg
Ông Nguyễn Văn Toàn - Tổng Biên tập Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống, Trưởng Ban tổ chức Giải phát biểu khai mạc

Đây là sự kiện tạo ra sân chơi và kết nối các doanh nhân có các hoạt động trong lĩnh vực môi trường. Cùng với đó, quảng bá rộng rãi hình ảnh thương hiệu của quý đối tác, nhà tài trợ tới các golfer.

Phát biểu khai mạc giải đấu, ông Nguyễn Văn Toàn - Tổng Biên tập Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống, Trưởng Ban tổ chức Giải cho biết: Việt Nam là một trong 10 nước chịu ảnh hưởng nặng nề của Biến đổi khí hậu. Tình trạng ô nhiễm nhiễm môi trường, lũ lụt, hạn hán và xâm nhập mặn đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống cũng như sức khoẻ của nhiều gia đình.

Theo thống kê, hằng năm nước ta đã xảy ra trên 1.000 trận thiên tai, khiến hàng trăm người chết và mất tích, nhà của hoa màu bị cuốn trôi, thiệt hại về kinh tế ước tính khoảng gần 10.000 tỉ đồng.

Với tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm là rách, Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống tổ chức giải Golf “Vì môi trường” lần thứ I gây quỹ từ thiện nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của thiên tai, biến đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường.

giai-golf-5-.jpg
Giải Golf “Vì môi trường” lần thứ I - 2024 có 138 Golfer tham gia tranh tài

Tham dự giải có 138 golfer được chia làm 4 bảng (3 bảng Nam, 1 bảng Nữ), thi đấu theo thể thức 36. Các golfer là các khách mời đến từ các cơ quan thông tấn báo chí, các doanh nghiệp, đối tác…

Ngay sau lễ khai mạc, các golfer chính thức thi đấu theo thể thức 36 (System 36 Adjusted gross) gồm bảng A (HDC 0-15), bảng B (HDC 16-28) và bảng C (29+Non HDC) để tìm ra golfer chiến thắng từng bảng là người có điểm NET thấp nhất sau khi giải kết thúc.

Giải golf “Vì môi trường” được định hướng là hoạt động thường niên của Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống, tạo sân chơi thể thao cho những người làm báo, đồng thời là cũng cầu nối giúp lan tỏa những tấm lòng nhân ái đến với nhiều hoàn cảnh còn khó khăn.

Một số hình ảnh tại lễ khai mạc giải đấu:

cup.jpg
Bộ cup dành cho các golfer xuất sắc tại Giải Golf "Vì môi trường"
b.jpg
giai-golf-2-.jpg
giai-golf-3-.jpg
giai-golf-4-.jpg
a.jpg

Giải golf lần thứ nhất sau khi khởi xướng đã nhận được sự ủng hộ và đồng hành nhiệt thành từ các nhà tài trợ: Công ty cổ phần Đầu tư phát triển Yên Bình; Tập đoàn Dầu khí Việt Nam; Công ty TNHH Fuji Holdings; Công ty cổ phần Natuza Việt Nam; Công ty CP Đầu tư Sản xuất Bảo Ngọc; Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Đầu Tư Bình Minh; Giza Group; Hãng thời trang MonCheri; Công ty TNHH Sản xuất Biel Crystal Việt Nam; Công ty CP Misa; Công ty CP Everygolf Việt Nam.

Thu Hà