Dự báo thời tiết ngày 24/06/2024: Nhiều mây, có mưa

Dự báo thời tiết - Ngày đăng : 18:35, 23/06/2024

Dự báo thời tiết ngày 24/06/2024 nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2-3. ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
Dự báo thời tiết ngày 24/06/2024

Hà Nội ngày 24/6 dự báo nhiều mây, có lúc có mưa vừa và dông. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to; riêng phía Bắc từ chiều tối mai có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, đêm nay và chiều mai có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Tây Nguyên: Có mây, đêm nay và chiều mai có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nam Bộ: Có mây, đêm nay và chiều mai có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió tây nam cấp 3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Ngọc Ánh