Dự báo thời tiết ngày 7/8/2024: Bắc Bộ, Trung Bộ nắng nóng gay gắt

Dự báo thời tiết - Ngày đăng : 17:24, 06/08/2024

Theo dự báo thời tiết ngày 7/8/2024, tại Hà Nội và nhiều khu vực trên cả nước ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông.
Dự báo thời tiết ngày 7/8/2024: Bắc Bộ, Trung Bộ nắng nóng gay gắt

Khu vực Hà Nội có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng. Gió nam đến đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực phía Tây Bắc Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to đến rất to; ngày nắng, có nơi nắng nóng, riêng Nam Sơn La, Hòa Bình có nắng nóng. Gió nhẹ.

Khu vực phía Đông Bắc Bộ riêng khu vực vùng núi có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to đến rất to; ngày nắng, có nơi nắng nóng, riêng đồng bằng có nắng nóng. Gió nam đến đông nam cấp 2-3.

Khu vực Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Gió tây nam cấp 2-3. Chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.

Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, có nơi có nắng nóng, riêng phía Bắc có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt.

Khu vực Tây Nguyên có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to.

Khu vực Nam Bộ có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Ngọc Ánh