Căn nhà 4 tầng khu Thảo Điền bốc cháy, nhiều người cầu cứu

Tin tức - Sự kiện - Ngày đăng : 15:55, 13/08/2024

Sáng ngày 13.8, một đám cháy bùng lên tại căn nhà 4 tầng tại đường 64, phường Thảo Điền, TP Thủ Đức khiến nhiều người hoảng loạn, chạy lên sân thượng cầu cứu.

Cụ thể, vào khoảng 7 giờ, đám cháy bùng lên dữ dội từ lầu 1 căn nhà 4 tầng ở hẻm 5 đường 64, phường Thảo Điền.

Theo nhân chứng, thời điểm xảy ra cháy nhiều người bên trong chạy lên sân thượng tìm cách thoát nạn.

cau-cuu-1.jpg
Vụ cháy đã khiến nhiều người hoảng loạn, chạy lên sân thượng cầu cứu. (Ảnh: Cắt từ clip)

"Căn nhà xảy ra cháy là căn hộ cho thuê. Thời điểm xảy ra vụ việc, tôi thấy khói đen bốc lên ngùn ngụt, nhiều người bên trong căn nhà la hét tán loạn, trong đó có người nước ngoài. Ngay khi lửa bùng lên, nhiều người chạy lên sân thượng kêu cứu", người dân trong khu vực kể lại.

Ngay khi phát hiện đám cháy, một số người dân xung quanh tìm cách dập lửa nhưng bất thành nên gọi báo cơ quan chức năng.

khoi.jpg
Ngọn lửa bao trùm cả căn nhà 4 tầng. (Ảnh: Cắt từ clip)

Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an TP Thủ Đức đã điều động nhiều cán bộ, chiến sĩ cùng phương tiện chuyên dụng nhanh chóng đến hiện trường dập lửa, ứng cứu người dân.

cau-cuu-3.jpg
Ngọn lửa bùng phát tại lầu 1 căn nhà, khói đen nhanh chóng bốc lên các tầng cao.
(Ảnh: Cắt từ clip)

Tại hiện trường, cảnh sát dùng xe thang tiếp cận đưa những người mắc kẹt bên trong căn nhà ra ngoài an toàn. Đám cháy được dập tắt ngay sau đó. Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người, tuy nhiên nhiều tài sản bên trong căn nhà bị thiêu rụi.

Công an TP Thủ Đức (TPHCM) đang phối hợp với các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Thơ Hoàng