Xưởng chăn đệm bốc cháy dữ dội, một nữ sinh viên tử vong

Tin tức - Sự kiện - Ngày đăng : 14:28, 16/08/2024

Sáng 16.8, một nhà xưởng ở Thanh Hóa bốc cháy ngùn ngụt khiến nữ sinh viên năm nhất đại học mắc kẹt và tử vong.
khoi-1.jpg
Khu nhà xưởng với nhiều hàng hóa bị ngọn lửa bao trùm, cột khói bốc cao.

Cụ thể, khoảng 8h30 ngày 16.8, nhà xưởng kinh doanh chiếu, chăn, ga, gối, đệm rộng hàng trăm mét vuông của gia đình anh N.T.H tại thôn Thạch Trung, xã Quảng Trạch (huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa) bất ngờ bốc cháy.

Do có nhiều vật liệu dễ cháy, ngọn lửa bùng phát dữ dội và nhanh chóng lan sang nhà anh N.T.T (anh trai của anh H.) cũng kinh doanh chăn, ga, gối, đệm.

ga-5.jpg
Ngọn lửa bùng cháy dữ dội đã cháy lan sang nhà bên cạnh.

Ngay khi phát hiện có lửa kèm mùi khét bốc lên, người dân đã dùng bình cứu hỏa để dập lửa nhưng bất thành. Chỉ trong ít phút, khu nhà xưởng với nhiều hàng hóa bị ngọn lửa bao trùm, cột khói bốc cao.

Nhận được thông tin vụ cháy, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã điều động 2 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường và giải cứu một người bị mắc kẹt trong đám cháy.

ga-1.jpg
Lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng tới hiện trường dập lửa, cứu người ra ngoài nhưng nạn nhân đã không qua khỏi,

Người mắc kẹt trong đám cháy được xác định là N.T.L.A. (19 tuổi), con gái của anh T đang học năm thứ nhất đại học vừa về nhà chơi ít hôm.

Nạn nhân đã được lực lượng chức năng cùng người dân giải cứu ra ngoài, chuyển đến bệnh viện cấp cứu nhưng sau đó không qua khỏi.

ga-3.jpg
Ngọn lửa đã thiêu rụi 2 ngôi nhà cùng với nhà xưởng rộng hàng trăm mét vuông.

Được biết, đến khoảng 10h30 cùng ngày, đám cháy đã được khống chế. Tại hiện trường, hệ thống mái nhà xưởng đã đổ sập và nhiều tài sản bị hư hỏng nặng.

Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang tiếp tục được điều tra.

Hoàng Thơ