Quán quân siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu 2024 trình diễn ấn tượng tại Lễ hội Áo dài Hà Nội 2024

Cuộc sống xanh - Ngày đăng : 11:55, 07/10/2024

Quán quân siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu 2024 - Model Chu Việt Nam gây ấn tượng bởi nét tự tin, đáng yêu trong bộ sưu tập Lụa Thời Gian của NTK - Hoa hậu Ngọc Hân tại Lễ hội Áo dài Hà Nội 2024.
Cuộc sống xanh

Quán quân siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu 2024 trình diễn ấn tượng tại Lễ hội Áo dài Hà Nội 2024

Thu Hà 07/10/2024 11:55

Quán quân siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu 2024 - Model Chu Việt Nam gây ấn tượng bởi nét tự tin, đáng yêu trong bộ sưu tập Lụa Thời Gian của NTK - Hoa hậu Ngọc Hân tại Lễ hội Áo dài Hà Nội 2024.

Quán quân siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu 2024 - Model Chu Việt Nam, cậu bé 9 tuổi đến từ trường trường Tiểu học M.E Primary school (quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội), đã nhanh chóng thu hút sự chú ý với tài năng và cá tính đặc biệt. Chu Việt Nam không chỉ ghi dấu ấn qua những bước catwalk chuyên nghiệp mà còn bằng tài năng ca hát, sự tự tin và phong thái tự nhiên của mình trong phần trình diễn bộ sưu tập Lụa Thời Gian của NTK - Hoa hậu Ngọc Hân tại Lễ hội Áo dài Hà Nội 2024.

chu-viet-nam-4-.jpg
Quán quân siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu 2024 -Chu Việt Nam cùng NTK - Hoa Hậu Ngọc Hân tại Lễ hội Áo dài Hà Nội 2024

Quán quân Chu Việt Nam không chỉ chinh phục khán giả với ngoại hình đẹp trai mà còn bởi tài năng đa dạng trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật. Dù chỉ mới 9 tuổi, Chu Việt Nam đã thể hiện một sự trưởng thành và khéo léo đáng kinh ngạc, khiến nhiều người không khỏi trầm trồ và ngưỡng mộ.

chu-viet-nam-1-.jpg
Tiết mục "Nam Vương - Sử Việt" của Model Chu Việt Nam tại Chung kết chương trình Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2

Chu Việt Nam thường xuyên góp mặt trong các chương trình truyền hình lớn của VTV, VTC, đài TH Hà Nội như: chương Trình nghệ thuật đặc biệt “Vầng Trăng Tuổi Thơ”, chương trình Truyền hình “Hello Việt Nam - Seri MV Quảng Bá Du Lịch Việt Nam”.

chu-viet-nam-7-.jpg
chu-viet-nam-6-.jpg
Những hình ảnh ấn tượng của tại Quán quân Chu Việt Nam Lễ hội Áo dài Hà Nội 2024

Quán quân siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu 2024 tham gia mời làm khách mời và trình diễn mở màn cho chương trình “Bước Nhảy Tài Năng” diễn ra ở Đài Truyền Hình Hà Nội.

chu-viet-nam-5-.jpg
Quán quân siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu 2024 - Chu Việt Nam cùng Diễn viên Thanh Hương tại Lễ hội Áo dài Hà Nội 2024

Không chỉ tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật, Quán quân Chu Việt Nam học sinh trường Tiểu học M.E Primary school, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội còn là Đại sứ Xanh Quốc Gia thuộc chuỗi sự kiện “Vì Môi Trường Xanh Quốc Gia 2024” tại Hải Phòng.

Dù là những bước đi đầu tiên hay những thử thách mới, Quán Quân Chu Việt Nam sẽ luôn khẳng định bản thân qua từng hành động và niềm đam mê không ngừng nghỉ với nghệ thuật và catwalk.

chu-viet-nam-2-.jpg
Lấy cảm hứng từ sự kiện kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, Ngọc Hân đã chọn lụa Hà Đông làm chất liệu chủ đạo, nhằm tôn vinh vẻ đẹp truyền thống của tà áo dài Việt Nam.

Tối ngày 4/10, tại không gian cổ kính của Hoàng thành Thăng Long, Lễ hội Áo dài Hà Nội 2024 đã diễn ra ấn tượng với sự góp mặt của nhà thiết kế Ngọc Hân cùng bộ sưu tập “Lụa Thời Gian”. Bộ sưu tập đã mang đến 30 mẫu áo dài dành cho phụ nữ trên mọi lứa tuổi, từ các bà, các mẹ, các dì đến những cô gái nhỏ tuổi. Điểm nhấn đặc biệt của sự kiện chính là màn biểu diễn đầy xúc động từ chính bà ngoại, mẹ ruột và dì ruột của Ngọc Hân, đánh dấu lần đầu tiên họ bước trên sàn catwalk.

Lễ hội Áo dài Hà Nội 2024 không chỉ tôn vinh vẻ đẹp của trang phục truyền thống, mà còn trở thành cầu nối gắn kết các thế hệ trong yêu thương và tự hào, lan tỏa mạnh mẽ vào lòng công chúng về bản sắc của dân tộc. Ngọc Hân đã thành công không chỉ trong vai trò nhà thiết kế mà còn là người truyền cảm hứng tuyệt vời cho tình yêu áo dài Việt Nam.

Thu Hà