Eurowindow Holding được vinh danh “Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025”
Thông tin cần biết - Ngày đăng : 11:50, 03/10/2025
Eurowindow Holding được vinh danh “Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025”
Ngày 2/10, Eurowindow Holding đã vinh dự nhận giải “Top 10 thương hiệu uy tín” trong khuôn khổ Lễ công bố Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam lần thứ 22, do Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam phối hợp Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức tại Hà Nội.
Giải thưởng là sự ghi nhận dành cho doanh nghiệp có đóng góp thiết thực cho phát triển kinh tế, đổi mới sáng tạo và trách nhiệm xã hội trong bối cảnh hội nhập.
Với chủ đề “Doanh nghiệp vươn tầm”, chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2025 đặt ra hệ thống tiêu chí bình xét toàn diện, hướng đến việc tôn vinh những thương hiệu có thành tích nổi bật trong sản xuất, kinh doanh, thương mại – dịch vụ, tiên phong đổi mới, đồng thời khẳng định vai trò trong phát triển kinh tế – xã hội.
Eurowindow Holding đã đáp ứng các tiêu chí của chương trình khi không ngừng duy trì tăng trưởng ổn định, mở rộng hoạt động đầu tư sang nhiều lĩnh vực mũi nhọn, nâng cao sức cạnh tranh bằng công nghệ hiện đại và giải pháp quản trị tiên tiến. Doanh nghiệp cũng tiên phong thúc đẩy phát triển công trình xanh, bền vững, từng bước kiến tạo các khu đô thị hiện đại, văn minh. Song song với đó, Eurowindow Holding luôn thể hiện trách nhiệm xã hội sâu sắc thông qua việc đồng hành cùng cộng đồng địa phương, đóng góp thiết thực cho các chương trình an sinh, giáo dục và bảo vệ môi trường.

Ban tổ chức đánh giá cao năng lực thích ứng và chiến lược phát triển có trọng tâm của Eurowindow Holding: đổi mới sản phẩm, quản trị rủi ro, chú trọng phát triển bền vững và gia tăng giá trị cho cộng đồng nơi doanh nghiệp triển khai dự án. Những yếu tố đó cho thấy Eurowindow Holding không chỉ hướng tới tăng trưởng bằng quy mô mà còn đặt mục tiêu lâu dài về tính ổn định, chất lượng sống cho cư dân và giá trị thực tế cho nhà đầu tư.
Tại sự kiện, bà Lại Ngọc Dung - Giám đốc Marketing Eurowindow Holding cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi được vinh danh trong chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025. Đây là phần thưởng quý giá ghi nhận cho nỗ lực bền bỉ của tập thể Eurowindow Holding trong hành trình phát triển, đổi mới và kiến tạo những giá trị bền vững cho khách hàng và cộng đồng.
Trong thời gian tới, Eurowindow Holding sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh của một doanh nghiệp đa ngành, đầu tư các dự án bất động sản hiện đại, đồng thời tiên phong ứng dụng công nghệ xanh, công nghệ thông minh để nâng cao trải nghiệm sống. Chúng tôi tin tưởng rằng với chiến lược đúng đắn, Eurowindow Holding sẽ tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu bất động sản uy tín trong nước, đồng thời mở rộng tầm ảnh hưởng ra thị trường quốc tế.”
Được thành lập từ năm 2007, Eurowindow Holding là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản tại Việt Nam, với danh mục dự án đa dạng trải dài từ nhà ở, thương mại, nghỉ dưỡng đến khu đô thị quy mô lớn.
Tại Nga, doanh nghiệp ghi dấu ấn với tổ hợp đa chức năng Hà Nội – Mátxcơva, đóng vai trò cầu nối giao thương giữa Việt Nam và Liên bang Nga.
Trong nước, Eurowindow Holding đã phát triển thành công nhiều trung tâm thương mại nổi bật như Melinh PLAZA, Melinh PLAZA Hà Đông, Vicentra Nghệ An...; hai khu nghỉ dưỡng 5 sao tại Cam Ranh gồm Mövenpick Resort Cam Ranh và Radisson Blu Resort Cam Ranh; cùng hàng loạt khu đô thị quy mô như Eurowindow River Park, KĐT Nghĩa Đô, Eurowindow Green Park (Yên Bái), Eurowindow Green City (Thanh Hóa), Eurowindow Tower (Nghệ An)...
Hiện doanh nghiệp đang tiếp tục mở rộng đầu tư tại nhiều tỉnh, thành như Thanh Hóa, Tây Ninh, Hưng Yên và Nghệ An – nơi Eurowindow Holding triển khai đồng thời ba khu đô thị với tổng quy mô lớn. Nổi bật trong danh mục dự án của Eurowindow Holding hiện nay là Eurowindow Sport Garden tại trung tâm thủ phủ tỉnh Nghệ An, kiến tạo khu đô thị xanh, thể thao, siêu cao cấp. Eurowindow Sport Garden được quy hoạch với trọng tâm là hệ sinh thái thể thao, giải trí kết hợp không gian xanh, tiện ích nội khu và các sản phẩm đa dạng gồm biệt thự, liền kề, căn hộ chung cư, shophouse, shophouse khối đế, shophouse hai mặt tiền kết hợp phố đi bộ có mái che. Dự án là lời giải cho cơn khát khu đô thị siêu cao cấp tại trung tâm thủ phủ Nghệ An.

Giải thưởng Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025 không chỉ là niềm tự hào mà còn là minh chứng cho chặng đường nỗ lực không ngừng của Eurowindow Holding trong việc khẳng định uy tín và tầm vóc thương hiệu Việt. Với nền tảng vững chắc, tầm nhìn chiến lược và khát vọng kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng, Eurowindow Holding sẽ tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển của đất nước, nâng cao vị thế Việt Nam trên bản đồ kinh tế toàn cầu.